+Aa-
    Zalo

    Hàng trăm cảnh sát vây bắt đàn em “trùm” ma túy Nhật "khùng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vào chiều ngày 27/1, hàng trăm cảnh sát đã bắt giữ và khám xét căn nhà trong hẻm 82 Đinh Bộ Lĩnh của một đàn em “trùm” ma túy.

    (ĐSPL) – Vào chiều ngày 27/1, hàng trăm cảnh sát đã bắt giữ và khám xét căn nhà trong hẻm 82 Đinh Bộ Lĩnh của một đàn em “trùm” ma túy.

    Hiện trường cuộc khám xét. Ảnh Vietnamnet.

    Theo tin tức trên Pháp luật TP HCM cho biết, chiều 27/1, cả trăm cảnh sát thuộc các đơn vị như: Cục cảnh sát ĐTTP về ma túy Bộ Công an (C47), CSCĐ Công an TP.HCM, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) và Công an quận Bình Thạnh bất ngờ ập vào bắt giữ đối tượng Quang “nhóc” (tên thật là Huỳnh Tấn Quang, sinh 1991, ngụ tại 82/45/4/10 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM).

    Được biết, Quang “nhóc” là đàn em và là chân rết phân phối của trùm ma túy Trần Hoàng Nhật (tức Nhật “Khùng”, 36 tuổi) tại TP.HCM. Bước đầu, theo cơ quan công an, cùng đàn anh quản lý, phân phối sĩ ma túy ở địa bàn TP.HCM. Tên này nổi tiếng ở địa phương không chỉ trong lĩnh vực phân phối ma túy đá mà còn là tay côn đồ có số má, dù tuổi đời còn khá trẻ.

    Sau khi khám xét căn nhà này Cơ quan công an đã thu giữ nhiều tang vật có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

    Trước đó, như Vietnamnet thông tin, Nhật “khùng” và 1 số đàn em khác đã bị Bộ Công an bắt giữ trong 1 cuộc bố ráp quy mô lớn. Khi đó công an thu giữ tang vật là hơn 1kg ma túy và 10 khẩu súng các loại.

    Nhật “khùng” từng có 2 tiền án tội “cướp tài sản” và “tàng trữ, vận chuyển, mua , bán trái phép vũ khí quân dụng”. Thời gian trước khi bị bắt giữ, băng nhóm Nhật “khùng” hoạt động nhiều lĩnh vực như: bảo kê, đòi nợ thuê, đâm thuê chém mượn, buôn bán ma túy, buôn bán vũ khí quân dụng…

    Hiện Bộ Công an đang tiếp tục mở rộng điều tra về băng nhóm Nhật “khùng” và truy bắt những đàn em của ông trùm giang hồ nguy hiểm này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-canh-sat-vay-bat-dan-em-trum-ma-tuy-nhat-khung-a81332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan