+Aa-
    Zalo

    Hàng trăm người chen lấn đánh nhau để mua iPhone 15, cư dân mạng lắc đầu ngao ngán

    (ĐS&PL) - Những người hâm mộ cuồng nhiệt của Apple đã đổ về các cửa hàng trên khắp thế giới để được sở hữu chiếc iPhone 15 sớm nhất. Tại Dubai, hàng trăm người chen lấn, đánh nhau vì tranh nhau mua khiến nhân viên bảo vệ buộc phải can thiệp.

    Vừa qua, sự kiện Wanderlust rất được mong đợi của gã khổng lồ công nghệ Apple đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới yêu công nghệ khi đây là dịp CEO Tim Cook trình làng những sản phẩm mới nhất của Apple như các dòng iPhone 15, Apple Watch Series 9,...

    iPhone 15 bắt đầu chính thức được bán tại nhiều cửa hàng ở nhiều quốc gia trên thế giới vào ngày 22/9. Do vậy, nhiều người hâm mộ Apple từ khắp nơi trên thế giới đã háo hức xếp hàng dài bên ngoài Apple Store để trở thành những người đầu tiên được trải nghiệm và sở hữu chiếc điện thoại này. 

    Theo Dailymail, do nhu cầu sở hữu chiếc iPhone 15 quá cao, một cuộc chen lấn và giẫm đạp kinh khủng đã nổ ra ở một Apple Store tại Dubai Mall, trung tâm mua sắm nổi tiếng tại thành phố Dubai.

    Một số video được đăng lên mạng xã hội cho thấy rất đông khách hàng đã rồng rắn chờ đợi ở bên ngoài cửa hàng Apple tại Dubai Mall - một trong những trung tâm thương mại lớn nhất thế giới. 

    qindubaidelliganesh859.mp4

    Dựa vào đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy rất nhiều người đã chen nhau ngay từ khi cửa hàng mở cửa, tạo thành một đám đông hỗn loạn. Mặc sự can ngăn của các nhân viên bảo vệ, những người này vẫn cố gắng chen lấn, xô đẩy nhau bên ngoài cửa hàng và khiến nhiều người ngã xuống đất trong tiếng la hét dữ dội.

    nguoi-dan-dubai-cho-mua-iphone-15-hang-tram-nguoi-xo-day-va-chen-lan-tao-nen-canh-tuong-kinh-hoang.mp4

    Tình hình càng trở nên căng thẳng khi cửa hàng mở cửa vào khoảng trưa 22/9 (giờ Việt Nam). Khách hàng bắt đầu xô đẩy lẫn nhau, chạy ào ào qua trung tâm thương mại, dồn dập đổ lên các thang cuốn khiến nhiều người la hét vì sợ hãi.

    Một số fan có lẽ do nhất định muốn mua trước nên đã chen chúc, khiến có những người bị ngã xuống giữa đám đông, nhìn rất nguy hiểm. Thế rồi một vài người nổi nóng và xông tới đánh nhau.

    dubaibebo688.mp4

    Sau khi đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, một người có mặt tại hiện trường cho biết: "Việc xếp hàng tại Dubai Mall sáng nay để chờ mua IPhone15 thật không thể tin được. Những gì tôi thấy năm ngoái chỉ là trò đùa so với những gì tôi thấy hôm nay."

    Nhiều cư dân mạng xem những video chen lấn xô đẩy ở Dubai đã ngao ngán cho biết, “Người ta đánh nhau khi xếp hàng chờ mua iPhone 15 ở cửa hàng Apple tại Dubai. Thật khó tin là vì việc này mà cũng đánh nhau!”.

    một người khác cho biết, “Việc xếp hàng chờ mua iPhone năm ngoái chỉ là "chuyện nhỏ" so với năm nay”; “Có lẽ tôi sẽ chờ bao giờ có iPhone 30 mới mua”, một người hài hước chia sẻ.

    hang tram nguoi chen lan danh nhau de mua iphone 15 cu dan mang lac dau ngao ngan 5
    Tại nhiều thành phố lớn khác trên thế giới như London, Bắc Kinh và Bangkok cũng chứng kiến một lượng người đông đúc xếp hàng bên ngoài các Apple Store. Ảnh: Dailymail.

    Không chỉ Dubai, tại nhiều thành phố lớn khác trên thế giới như London, Bắc Kinh và Bangkok cũng chứng kiến một lượng người đông đúc xếp hàng bên ngoài các Apple Store vào sáng ngày 22/09. Trong khi đó, khách hàng của Apple ở Ấn Độ thậm chí đã xếp hàng từ chiều hôm trước và dựng trại qua đêm để được là người đầu tiên vào cửa hàng ở Mumbai và Delhi. 

    Tại Việt Nam, iPhone 15 sẽ chính thức có mặt trên các kệ hàng từ ngày 29/9.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-nguoi-chen-lan-danh-nhau-de-mua-iphone-15-cu-dan-mang-lac-dau-ngao-ngan-a592518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan