+Aa-
    Zalo

    Hàng trăm nhà đầu tư tham gia sự kiện bất động sản đáng chú ý nhất tại Hòa Lạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng ngày 8/9, Sự kiện "CHIA SẺ TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN HÒA LẠC VÀ CƠ HỘI ĐẦU TƯ" thu hút sự tham gia của hàng trăm nhà đầu tư.

    (ĐS&PL)Sáng ngày 8/9, Sự kiện "CHIA SẺ TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN HÒA LẠC VÀ CƠ HỘI ĐẦU TƯ" thu hút sự tham gia của hàng trăm nhà đầu tư.

    Tập đoàn ADO GROUP chia sẻ tiềm năng phát triển bất động sản Hòa Lạc.

    Trước đó, đã có nhiều sự kiện bất động sản khác diễn ra, tuy nhiên chưa tạo được tiếng vang và sức ảnh hưởng. Sự kiện "CHIA SẺ TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN HÒA LẠC VÀ CƠ HỘI ĐẦU TƯ" do Tập đoàn ADO GROUP tổ chức là sự kiện bất động sản đáng chú ý nhất tại Hòa Lạc.

    ADO GROUP là Tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực, trong đó bất động sản là lĩnh vực chính. ADO GROUP đang có sức ảnh hưởng rất lớn tại khu vực Hòa Lạc, đặc biệt khi thị trường bất động sản trong khu vực này sôi động trở lại.

    Đến với "CHIA SẺ TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN HÒA LẠC VÀ CƠ HỘI ĐẦU TƯ", các nhà đầu tư sẽ có rất nhiều thông tin mới và chính xác về Hòa Lạc cùng với tiềm năng thực sự mà Hòa Lạc đang có. Đây cũng là môi trường lý tưởng để các nhà đầu tư có thể giao lưu và thiết lập các mối quan hệ cho mình.

    Ông Nguyễn Tiến Thành - một khách mời tham gia sự kiện chia sẻ: “Tôi rất hài lòng về hội nghị chia sẻ lần này. Tôi không chỉ được nghe những thông tin hữu ích về Hòa Lạc mà còn được tận mắt chứng kiến sự phát triển và đồng bộ cơ sở hạ tầng của khu Công nghiệp cao Hòa Lạc. Sự kiện rất chuyên nghiệp và dịch vụ tận tình khiến tôi cảm thấy vô cùng thoải mái. Tôi đang suy nghĩ về khu vực đầy tiềm năng này.”

    Sự kiện "CHIA SẺ TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN HÒA LẠC VÀ CƠ HỘI ĐẦU TƯ" thu hút sự tham gia của hàng trăm nhà đầu tư.

    Sự kiện "CHIA SẺ TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN HÒA LẠC VÀ CƠ HỘI ĐẦU TƯ" đang là bước đà mạnh mẽ để cho ra đời những sự kiện bất động sản tiếp theo tại Hòa Lạc.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-nha-dau-tu-tham-gia-su-kien-bat-dong-san-dang-chu-y-nhat-tai-hoa-lac-a292785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.