+Aa-
    Zalo

    Hàng trăm nỗ lực người tìm kiếm hai cháu bé mất tích dưới sông Lam

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng cũng đã thuê năm chiếc thuyền tiến hành rà dọc khu vực sông Lam. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày vẫn chưa tìm thấy hai cháu.

    Báo Tiền Phong đưa tin, tối 3/2, một lãnh đạo UBND xã Hoa Sơn (huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) cho biết, cơ quan chức năng huyện Anh Sơn, xã Hoa Sơn cùng người thân và gia đình đang tìm kiếm hai cháu bé nghi bị mất tích dưới sông Lam vào chiều cùng ngày.

    Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 11h trưa 3/2, một nhóm học sinh rủ nhau ra khu vực bờ sông Lam, đoạn qua địa bàn xóm 4 (xã Hoa Sơn) để chơi đùa rồi xuống sông tắm.

    hang tram no luc nguoi tim kiem hai chau be mat tich duoi song lam 4jpg
    Chính quyền địa phương đã huy động lực lượng xuống hiện trường phối hợp với các gia đình tìm kiếm 2 cháu bé. Ảnh: Báo Tiền Phong/Dân trí.

    Đến 14h cùng ngày, không thấy con về, người thân đã đi tìm kiếm, phát hiện quần áo của 2 cháu bé trên bờ nhưng không thấy người đâu. Nghi ngờ 2 cháu đã bị đuối nước dưới sông nên gia đình đã thuê thuyền tìm kiếm dọc khu vực sông Lam.

    Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng xuống hiện trường phối hợp với các gia đình tìm kiếm 2 cháu bé. Cơ quan chức năng cũng đã thuê năm chiếc thuyền tiến hành rà dọc khu vực sông Lam. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày vẫn chưa tìm thấy hai cháu.

    hang tram no luc nguoi tim kiem hai chau be mat tich duoi song lam 2
    Đêm 3/2, cả trăm người gồm nhiều lực lượng chức năng và người thân vẫn tập trung trên bờ sông Lam để tìm kiếm các nạn nhân. Ảnh: Báo Tiền Phong.

    Theo Báo Dân trí, danh tính 2 cháu bé mất tích được xác định là T.V.H.P. (SN 2014), học lớp 4 và cháu T.V.Ph. (SN 2013), học lớp 5.

    Trong đêm 3/2, cả trăm người gồm nhiều lực lượng chức năng và người thân vẫn tập trung trên bờ sông Lam để tìm kiếm các nạn nhân.

    Hiện lực lượng chức năng và người thân đang tiếp tục tìm kiếm 2 cháu bé xung quanh khu vực sông Lam.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-no-luc-nguoi-tim-kiem-hai-chau-be-mat-tich-duoi-song-lam-a609685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan