+Aa-
    Zalo

    Hành khách và tài xế đánh nhau khiến xe buýt lao xuống sông, 13 người chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua điều tra, cảnh sát xác nhận vụ ẩu đả giữa tài xế và hành khách là nguyên nhân khiến chiếc xe buýt mất lái, lao xuống sông Dương Tử, làm 13 người thiệt mạng.

    Qua điều tra, cảnh sát xác nhận vụ ẩu đả giữa tài xế và hành khách là nguyên nhân khiến chiếc xe buýt mất lái, lao xuống sông Dương Tử, làm 13 người thiệt mạng.

    [presscloud]5207[/presscloud]

    Ngày 2/11, cơ quan điều tra đã công bố nguyên nhân vụ xe buýt rơi xuống sông hôm 28/10 khiến 13 người thiệt mạng và 2 người mất tích tại Trùng Khánh, Trung Quốc.

    Theo đó, qua phân tích băng ghi hình cho thấy tài xế và hành khách đã tranh cãi, ẩu đả trên xe khiến xe buýt mất lái, lao qua dải phân cách, đâm vào xe con đi theo chiều ngược lại và lao xuống sông Dương Tử. 

    Qua xác nhận, hành khách đánh nhau với tài xế là một phụ nữ 48 tuổi họ Lưu. Bà tức giận bởi chiếc xe đã bỏ qua điểm dừng của mình, sau đó tấn công tài xế bằng điện thoại di động.

    Trước đó, các nhân chứng cho biết họ nhìn thấy chiếc xe buýt chuyển hướng sai làn trước khi đâm qua rào chắn an toàn rồi rơi xuống sông. Lực lượng chức năng đã phải huy động hơn 70 thuyền trục vớt, hàng trăm người nhái và các phương tiện hỗ trợ mới trục vớt được xe bus và thi thể các hành khách gặp nạn.

    Những mảnh vỡ của xe buýt được vớt lên từ độ sâu khoảng 71 m vào tối 31/10. 13 thi thể đều đã được nhận dạng.

    Công tác cứu hộ, tìm kiếm nạn nhân (Ảnh: News.cn) :

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-khach-va-tai-xe-danh-nhau-khien-xe-buyt-lao-xuong-song-13-nguoi-chet-a249873.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan