+Aa-
    Zalo

    Hạnh phúc khi làm một bà mẹ đơn thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Một mình làm việc để nuôi con trưởng thành đối với nhiều người phụ nữ là một áp lực lớn. Nhưng đối với chị Nguyễn Thị Thu Hà – nhà phân phối thương hiệu

    (ĐS&PL) Một mình làm việc để nuôi con trưởng thành đối với nhiều người phụ nữ là một áp lực lớn. Nhưng đối với chị Nguyễn Thị Thu Hà – nhà phân phối thương hiệu XM Nature, đó là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, nó mang lại cho chị nhiều điều hạnh phúc.

    Phụ nữ hiện đại phải độc lập tài chính

    Một mình nuôi con nhỏ, chị Nguyễn Thị Thu Hà ý thức được sâu sắc trách nhiệm và giá trị của một người phụ nữ hiện đại. Với chị, hạnh phúc và sự đủ đầy trong cuộc sống nếu không tự mình gây dựng thì cũng chẳng có ai mang đến. Đó là lý do chị làm việc miệt mài mỗi ngày để có được thành công như ngày hôm nay:

    “Là phụ nữ thì phải độc lập và tự lo được cho cuộc sống của mình, khi đó họ mới có hạnh phúc trọn vẹn. Đó là lý do mình không bao giờ trông chờ vào ai mang đến cái gì cho mình, phải tự mình đứng dậy, làm việc, tự tiêu những đồng tiền mà mình kiếm ra thì luôn hạnh phúc hơn những gì mà người khác mang đến. Mình cảm thấy hạnh phúc vì những gì mà mình làm được”.

    Ý thức rõ ràng và sâu sắc về trách nhiệm và giá trị của phụ nữ hiện đại

    Công việc mỗi ngày bận rộn từ sáng đến khuya, nhưng với chị Thu Hà, đó là niềm vui. Bởi chị được sống với đam mê, được làm công việc mình thích và được trải nghiệm trọn vẹn nhất cuộc sống do chính mình tạo dựng nên.

    “Cuộc sống có thể rất dễ để tìm thấy tình yêu hay kẻ thù, nhưng thật khó khăn để tìm được mục tiêu, lý tưởng sống đúng đắn, để mỗi ngày trôi qua đều là một ngày kỳ diệu. Mình may mắn hơn nhiều người vì đã tìm được điều đó, được làm những gì mình thích, nỗ lực mỗi ngày để tạo nền tảng vững chắc cho cuộc sống của con trai mình”.

    May mắn lớn trong cuộc đời mỗi con người là biết được đâu là đam mê thực sự của mình

    Trải qua nhiều năm kinh doanh và tự mình xây dựng tổ ấm riêng, chị Thu Hà nhận thấy rằng không có gì là không thể. Cuộc sống vẫn luôn biến động, vẫn không ngừng đổi thay như vậy, chỉ khác là con người nhìn như thế nào về những khó khăn đó mà thôi. Với chị, thái độ sống tích cực sẽ cho người phụ nữ bản lĩnh vững vàng hơn, giúp họ mạnh mẽ và độc lập hơn.

    Đến với XM Nature, cùng làm việc với rất nhiều chị em phụ nữ khác giúp chị có thêm niềm tin và động lực để phấn đấu:

    “Mỗi người có một hoàn cảnh riêng nhưng rồi ai cũng phải đứng lên để tự lo cho cuộc sống của chính mình. Họ giúp mình nhìn cuộc sống rộng mở hơn, có thể học hỏi được nhiều điều và cũng giúp mình nhận ra mình có thể giúp đỡ được nhiều người khác nữa”.

    XM Nature giúp chị có thêm động lực để cố gắng

    Không bao giờ từ bỏ

    Cuộc sống luôn đầy rẫy những khó khăn, áp lực. Ngày hôm nay, bạn có được thành công nhưng không thể chắc chắn được nó sẽ ở đó với bạn vĩnh viễn. Nhưng sự kiên trì, không ngại gian khó sẽ đưa con người đi từ thành công này đến thành công khác.

    Thị trường biến động không ngừng, kinh doanh online lên ngôi kéo theo nhiều sản phẩm, nhiều thương hiệu mọc lên khiến cho cuộc cạnh tranh này ngày một trở nên căng thẳng. Chị nhận thấy rằng nếu cứ mãi ngủ quên trên chiến thắng, hài lòng với những gì mình có thì sớm muộn cũng sẽ là kẻ lạc hậu, theo sau. Đó là lý do chị luôn đặt trách nhiệm phải học hỏi lên hàng đầu:

    “Thế giới công nghệ phát triển, mình có thể học hỏi được từ rất nhiều nguồn thông tin khác nhau. Học từ mạng xã hội, học từ bạn bè, đối thủ, từ đồng nghiệp của mình. Mỗi một ngày làm việc, mình đều có thể học hỏi thêm được một điều gì đó từ thế giới xung quanh và ngay cả từ chính bản thân mình. Đó là cách để mình trưởng thành hơn, hoàn thiện bản thân mình hơn”.

    Với những thành tựu có được ngày hôm nay, chị luôn tự thôi thúc bản thân mình cố gắng để phát triển hơn mỗi ngày

    Tự tạo áp lực cho bản thân mình để hoàn thiện chính mình mỗi ngày, đó chính là lý do để chị Thu Hà tìm đến với nhiều công việc cùng một lúc. Bên cạnh kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ thiên nhiên của XM Nature, chị còn kinh doanh quần áo. Bởi với chị, làm càng nhiều việc cùng một lúc, bên cạnh kiếm thêm thu nhập, chị còn có thể tự rèn luyện bản thân mình cứng cáp hơn, tạo cơ hội cho mình được phát triển trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

    “Với mình, bỏ cuộc chưa bao giờ là khái niệm tồn tại. Mình nghĩ đơn giản thôi, trân trọng những ai trân trọng mình, giúp đỡ những ai cần mình. Mỗi ngày lao động hăng say và tự mình hưởng thụ những gì mình gặt hái được, thế là hạnh phúc”.

    “Bỏ cuộc chưa bao giờ là khái niệm tồn tại”

    Cuộc sống khó khăn đã tôi luyện cho người phụ nữ bé nhỏ ấy một sự kiên trì và bền bỉ hiếm có. Và động lực lớn lao nhất giúp chị vượt qua mọi khó khăn đó chính là con trai nhỏ của mình: “Mình phải vững vàng, phải hạnh phúc thì con mình mới có một cuộc sống tốt được” – chị Thu Hà chia sẻ.

    Con trai nhỏ chính là động lực lớn lao nhất để chị vững vàng hơn mỗi ngày

    Chặng đường phía trước còn rất nhiều khó khăn, nhưng với bản lĩnh tự tin của người phụ nữ hiện đại, ý thức trách nhiệm của một bà mẹ đơn thân, chị vẫn luôn tự tin nở nụ cười đối diện với nhiều sóng gió, từng bước chinh phục những đích đến cao hơn của cuộc đời.

    T. Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-phuc-khi-lam-mot-ba-me-don-than-a320126.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.