+Aa-
    Zalo

    Hành trình hiện thực hóa khát vọng “người Việt dùng gia vị Việt” của doanh nhân Nguyễn Huỳnh Đạt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ bỏ đỉnh cao sự nghiệp, từ bỏ công việc với mức thu nhập siêu khủng tại các tập đoàn Unilever và Nestlé tại Việt Nam, doanh nhân Nguyễn Huỳnh Đạt đã dành trọn tâm huyết để xây dựng và phát triển “đứa con tinh thần” Ông Bếp, VietFood với khát vọng “Người Việt dùng gia vị Việt”. Đồng thời góp phần chia sẻ, hỗ trợ cho hàng triệu hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mảnh đất hình chữ S có một cuộc sống ấm no và đủ đầy hơn với những dự án An Sinh thiết thực

    hanh trinh hien thuc hoa khat vong nguoi viet dung gia vi viet cua doanh nhan nguyen huynh dat 2
    Chú thích ảnh

    Chặng đường hơn 20 năm góp phần phát triển thương hiệu, đưa những sản phẩm hạt nêm Knorr, Maggi đến gần hơn với người tiêu dùng Việt chính là một trong những cột mốc thành công lớn trên con đường sự nghiệp của nam doanh nhân. Chính sự thấu hiểu sâu sắc về thị trường tiêu dùng gia vị Việt cùng khát vọng mang đến những sản phẩm made in Việt Nam, CEO Nguyễn Huỳnh Đạt đã quyết định “bỏ lại ánh hào quang” đó để quay về “Vun đắp những giá trị Việt” với hàng loạt sản phẩm, nhu yếu phẩm được sản xuất bởi chính thương hiệu Ông Bếp Việt Nam. Hiện tại, thương hiệu đã có hơn 100 sản phẩm gia vị và các sản phẩm dinh dưỡng khác được bày bán tại các hệ thống siêu thị cũng như chuỗi cửa hàng VietFood trên toàn quốc. Chia sẻ về hành trình hiện thực hóa khát vọng “Người Việt dùng gia vị Việt” này, ông nói: “Trước một thị trường có quá nhiều thương hiệu quốc tế tranh giành thị phần, để những sản phẩm của Ông Bếp và VietFood phát triển như hiện tại là cả một hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ. Có những thời điểm tôi phải đối mặt với rất nhiều thách thức, nhưng sau 8 năm đổi mới và thích ứng, các sản phẩm của chúng tôi đã dần được người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn và gặt hái được những trái ngọt như hiện tại”. 

    hanh trinh hien thuc hoa khat vong nguoi viet dung gia vi viet cua doanh nhan nguyen huynh dat 3
    Phó chủ tịch Quốc hội ghi danh Doạn nhân Nguyễn Huỳnh Đạt tại Trung ương

    Do ảnh hưởng của dịch Covid kéo dài, chuỗi cung ứng toàn cầu bị gãy, doanh nghiệp phá sản hàng loạt. Điều này kéo theo hệ lụy hàng trăm nghìn việc làm bị mất đi và tầng lớp nhân dân lao động gặp rất nhiều khó khăn, nhất là những người yếu thế trong xã hội. Vừa là một người kinh doanh nhưng cũng từng là một người lao động nên bản thân CEO Nguyễn Huỳnh Đạt rất thấu hiểu vất vả đó. Với nam doanh nhân, trong kinh doanh, thành công không chỉ được đo lường bởi những con số mà còn là giá trị mang đến cho cộng đồng. Vì vậy, ông đã quyết định tạo ra một Dự án mang tên AN SINH VIETFOOD - Mở cửa tương lai để mọi người có được một thu nhập chủ động, cùng nhau vượt qua khủng hoảng trong giai đoạn này. 

    Đây là dự án an sinh xã hội với mục đích tạo ra việc làm cho 6 triệu hộ dân có hoàn cảnh khó khăn từ nay đến 2026 trên cả nước.  Mỗi hộ dân khi tham gia dự án sẽ được tiếp cận, sử dụng nhiều sản phẩm, nhu yếu phẩm trong hệ thống tiêu dùng cửa hàng an sinh VietFood trị giá 3,2tr đồng/tháng, tiết kiệm 50% so với giá thị trường và được nhận sổ thăm khám sức khỏe có lên đến 12tr đồng/năm. Đồng thời còn có cơ hội khởi sự kinh doanh với hệ thống cửa hàng an Sinh VietFood với giá trị đầu tư từ đơn vị lên đến 320 triệu đồng. Và mục tiêu của Ông Bếp vào năm 2024 sẽ sản xuất 1 triệu bộ combo an sinh Vietfood để đáp ứng cho hệ sinh thái người khuyết tật Việt Nam cùng 10.000 cửa hàng an sinh Vietfood tài trợ cho những hộ Khuyết tật và Mù lòa.

    hanh trinh hien thuc hoa khat vong nguoi viet dung gia vi viet cua doanh nhan nguyen huynh dat 4

    Không chỉ được chăm lo về sự no đủ và sức khỏe vẹn tròn, Doanh nhân Nguyễn Huỳnh Đạt còn chuẩn bị luôn cả hành trình mở cửa tương lai dành cho con trẻ có hoàn cảnh khó khăn từ 16 tuổi đến 22 tuổi. Đây là con em của các hộ nghèo, hộ nông dân, hộ khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn toàn Việt Nam có cơ hội nhận được học bổng Ông Bếp có giá trị 65 triệu đồng để tham gia học 10 nhóm nghề quan trọng để hội nhập cuộc sống và giúp ích cho xã hội. Vì với Doanh nhân Nguyễn Huỳnh Đạt, cho đi là còn mãi, ông muốn cho trí tuệ, cho tình yêu thương và cho con trẻ năng lượng tích cực và niềm tin cuộc sống. Đó mới là ý nghĩa và là giá trị sống cho một cuộc đời đầy ý nghĩa của Nguyễn Huỳnh Đạt - Ông Bếp Việt Nam.

    hanh trinh hien thuc hoa khat vong nguoi viet dung gia vi viet cua doanh nhan nguyen huynh dat 5

    “Xã hội ngày càng phát triển nhưng kéo theo đó là sự thờ ơ, vô cảm, vô tâm trong xã hội cũng ngày càng rõ nét. Trong mỗi khoảnh khắc, cuộc sống tựa như một bức tranh sống động, nói lên câu chuyện của chúng ta. Những niềm vui, những thách thức, những mối quan hệ và những giấc mơ, tất cả đều được ghi lại ở đây. Điều quan trọng không phải là sống trong quá khứ hoặc lo lắng về tương lai, mà là hòa mình vào hiện tại, tận hưởng và trải nghiệm mỗi khoảnh khắc một cách đầy đủ. Khi bản thân còn tạo ra được giá trị có ích cho xã hội thì tôi vẫn sẽ tiếp tục cho đi. Sứ mệnh của chúng tôi không chỉ tạo ra những gia vị Việt, sản phẩm dinh dưỡng Việt mà còn giúp đỡ những mảnh đời khó khăn có được nguồn thu nhập tốt hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống hơn. Khi tôi thực hiện thực hiện đúng sứ mệnh của chính mình, tôi luôn cảm thấy hạnh phúc, bình an trong tâm hồn và phát triển trong sự nghiệp”, ông chia sẻ. 

    hanh trinh hien thuc hoa khat vong nguoi viet dung gia vi viet cua doanh nhan nguyen huynh dat 6

    Chữ TÂM nâng tầm chữ TÍN, bằng chiến lược kinh doanh đúng cộng với các TÂM của một người lãnh đạo tài năng, chúng tôi tin rằng CEO Nguyễn Huỳnh Đạt sẽ luôn là một “vị thuyền trưởng” tài ba, chèo lái con thuyền Ông Bếp, VietFood chinh phục những cột mốc thành công mới trong tương lai. Đồng thời kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp vì một Việt Nam phát triển vững bền.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-hien-thuc-hoa-khat-vong-nguoi-viet-dung-gia-vi-viet-cua-doanh-nhan-nguyen-huynh-dat-a604286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Một doanh nhân “đời thường” chọn cách sống giản dị, tâm huyết “vun đắp” xây dựng vùng nguyên liệu Sầu riêng chất lượng

    Một doanh nhân “đời thường” chọn cách sống giản dị, tâm huyết “vun đắp” xây dựng vùng nguyên liệu Sầu riêng chất lượng

    Xuất phát từ tình yêu với nông nghiệp và khao khát mang đến những trái Sầu riêng đạt chất lượng từ nông trại đến tay người tiêu dùng, anh Mẫn đã dành trọn tâm huyết để “vun đắp” cho sứ mệnh vì một cộng đồng đưa nông sản Việt vươn xa, với dự án xanh - sạch từ Tâm.