+Aa-
    Zalo

    Hành trình nhan sắc của diễn viên Diễm Hương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khuôn mặt thanh tú và vóc dáng yêu kiều của diễn viên Diễm Hương ngày nào gần như vẫn còn thấp thoáng đâu đó, vẫn đủ sức làm "mê đắm" lòng người.

    (ĐSPL) - Khuôn mặt thanh tú và vóc dáng yêu kiều của diễn viên Diễm Hương ngày nào gần như vẫn còn thấp thoáng đâu đó, vẫn đủ sức làm "mê đắm" lòng người.

    Diễm Hương sinh năm 1970, được coi là một trong những diễn viên thế hệ vàng của điện ảnh Việt Nam thời kỳ phim mỳ ăn liền. Cô sở hữu gương mặt đẹp hiếm thấy trong điện ảnh Việt Nam thời kỳ ấy.

    Nhắc đến Diễm Hương khán giả nhớ đến những vai diễn kinh điển: Phạm công cúc hoa, Nước mắt học trò, Sơn tinh Thủy tinh...

    Cùng với Việt Trinh, Lý Hùng, Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh... cô đã làm nên một giai đoạn rực rỡ của phim Việt.
    Gương mặt ăn ảnh, nét đẹp dịu dàng cùng phong cách diễn xuất mộc mạc, gần gũi của chị đã từng khiến nhiều thế hệ khán giả say đắm.

    Với hình ảnh hoàn toàn tự nhiên, cô xứng đáng được xem là một trong những "tuyệt sắc giai nhân" của điện ảnh Việt Nam với nét đẹp trong sáng, hiền hậu.

    Thế nhưng, nỗi tiếc nuối lớn nhất mà ngôi sao điện ảnh Diễm Hương đã để lại trong lòng người hâm mộ chính là sự vắng bóng một cách thầm lặng của chị trong khoảng thời gian khá dài. Khép lại những scandal đám cưới bị lừa vì đại gia ảo, năm 2000, Diễm Hương kết hôn với một luật sư hơn cô 18 tuổi. Sau khi kết hôn, cô theo hôn phu qua Canada sống rồi sinh con và ở nhà chăm sóc gia đình.

    Năm 2007, Diễm Hương bất ngờ trở về Việt Nam và xuất hiện trong chương trình khách mời của một hãng mỹ phẩm. Nhưng sau đó cô vội vã quay trở về Canada.

    Vẫn là nụ cười hiền lành ngày ấy, nhưng vẻ đẹp của Diễm Hương đã nhường chỗ cho sự quý phái, sang trọng và lộng lẫy hơn. Sự từng trải của thời gian khiến cựu diễn viên lừng danh thêm phần quyến rũ, kiêu sa nhưng vẫn giữ được nét đẹp trời ban từ thời con gái.

    Khuôn mặt thanh tú và vóc dáng yêu kiều của diễn viên Diễm Hương ngày nào gần như vẫn còn thấp thoáng đâu đó, vẫn đủ sức làm "xiêu" lòng người.
    Năm 2013, Diễm Hương bất ngờ tái xuất trong bữa tiệc sinh nhật của một người bạn tại Tp.HCM. 
    Diễm Hương thu hút sự chú ý của mọi người bởi vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà cùng vóc dáng thon gọn, nụ cười thân thiện. Nhiều người vẫn không thể quên hình ảnh dịu dàng và khả ái của nữ diễn viên "sắc nước hương trời" Diễm Hương ngày nào.
    Dù đã ở tuổi 44, nhưng vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ của Diễm Hương vẫn khiến nhiều người "mê đắm". Hiện tại, Diễm Hương đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và 4 người con tại Canada.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-nhan-sac-cua-dien-vien-diem-huong-a77404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan