+Aa-
    Zalo

    Hành trình tìm thi thể con gái nhảy cầu tự vẫn của người cha khắc khổ

    (ĐS&PL) - Hơn 1 năm kể từ ngày cô con gái cả nhảy cầu tự vẫn nhưng chưa tìm thấy thi thể, người cha già vẫn miệt mài tìm kiếm, mong có ngày đón cô con gái nhỏ về với vòng tay của mình.

    Hành trình dài tìm con trong nỗi nhớ

    Hơn một năm qua, anh Phạm Văn Khiên (SN 1977, tại huyện Quốc Oai, Hà Nội) vẫn ngóng chờ tung tích của cô con gái P.T.K.A (SN 2002), sau hơn một năm cô con gái đầu lòng của anh tự vẫn và chưa thể tìm thấy thi thể.

    Chẳng còn nỗi đau nào lớn hơn nỗi đau mất đi người thân, lại càng đau xót hơn khi “kẻ đầu bạc tiễn đầu xanh” mà lại không thể tìm thấy thi thể con mình. Anh vẫn hy vọng cô con gái nhỏ được ai đó cứu và cưu mang. Anh không muốn tin sự thật con gái mình đã mất.

    Chia sẻ về hoàn cảnh của bản thân, anh Khiên cho biết, anh là bố đơn thân, vợ vừa mất vài năm trước. Anh Khiên có 3 người con 1 gái, 2 trai, K.A là con gái đầu lòng. K.A lớn lên rất hiểu chuyện và thương bố, em chưa bao giờ đòi hỏi hay bắt bố mua thứ gì cao sang đắt tiền. Thậm chí, em còn phụ bố việc nhà và chăm em. Năm 2019, K.A tròn 18 tuổi và thi đỗ vào trường Đại học Xây dựng.

    “Để tiện cho việc học hành và sinh sống, K.A lên nhà cô ruột tại quận Đống Đa ở. Cô bé được ở phòng riêng cùng người con của cô ruột. Cháu vừa đi học, thời gian rảnh sẽ phụ cô chăm em và bán hàng. Mọi việc cứ thế diễn ra như bình thường, cho đến…”, nhắc đến ngày định mệnh anh Khiên xúc động nghẹn ngào nói.

    12 lon
    Hiện trường vụ con gái anh Khiên tự tử tại cầu Long Biên ngày 6/9/2022

    Bi kịch xảy ra

    Nhớ lại ngày định mệnh đó, ông bố chia sẻ, tối ngày 6/9/2022, anh có hẹn với con gái chiều về quê thăm nhà, nên cả nhà đợi để đón K.A. Gần tối, khi chuyến xe buýt cuối cùng đã chạy qua nhà nhưng không thấy con về. Anh gọi điện cho con thì không liên lạc được. Sau nhiều lần gọi nhưng không có tín hiệu, anh gọi cho em ruột mình thì biết K.A đã xin phép cô từ trưa là đến trường xong sẽ về nhà luôn cùng bố và các em.

    Sốt ruột và lo lắng, anh tiếp tục gọi cho con nhưng chỉ nghe tiếng chuông đổ, một lúc sau có người bắt máy nhưng lại là giọng nam xa lạ nói: “Chủ nhân của số điện thoại này vừa nhảy sông tự tử ở cầu Long Biên”.

    Tiếng sét nổ ngang tai, anh như chết lặng vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Định thần lại anh vội liên lạc với người thân ở gần Long Biên nhất để đến hiện trường, rồi nhờ người đưa mình xuống để tìm con. 

    “Những ngày tìm con là những ngày đau khổ, mất đi đứa con tôi yêu thương và hy vọng nhất…”, nói đến đây anh Khiên căm hận, anh lặng người đi.

    8900
    Mỗi ngày trôi qua với ông bố đơn thân là mỗi ngày nhớ cô con gái lớn

    Trong quá trình tìm kiếm, dù được gia đình, bạn bè,…dốc sức nhưng thông tin về con vẫn ngày một thêm vô vọng. Gần một tháng trời, hàng chục người đi khắp nẻo của con sông Hồng nhưng đành bất lực.

    Sau thời gian dài tìm kiếm, ông Khiên phát hiện trong tin nhắn Zalo của con gái có tin nhắn lạ. Ông nghi ngờ con gái bị xâm hại, dẫn đến sự việc đau lòng này. Vì vậy, ông Khiên làm đơn tố cáo lên cơ quan công an.

    Trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật, đại diện Công an quận Đống Đa cho biết, đơn vị ngày 4/12/2022 nhận được đơn tố giác của anh Phạm Văn Khiên với nội dung: Từ thời điểm năm 2021 dến ngày 3/9/2022 con gái anh Khiên là P.T.K.A (sinh năm 2002) liên lục bị xâm hại.

    Cơ quan điều tra đã tiến hành giải quyết tố giác trên. Căn cứ các điều 56, 57, 145, 146 và 147 Bộ luật Tố tụng hình sự. Sau khi thời hạn xác minh đơn tố giác đã hết, Cơ quan điều tra đã yêu cầu cơ quan, tổ chức, cá nhân cung cấp tài liệu, đồ vật quan trọng có ý nghĩa đối với việc khởi tố hoặc không khởi tố vụ án nhưng chưa có kết quả. Ngày 6/4/2023, Cơ quan điều tra Quyết định tạm đình chỉ việc giải quyết tố giác nêu trên.

    Trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật, Đại tá Vũ Văn Thắng, Thủ trưởng Kho K680 Cục quân Khí, Tổng Cục Kỹ Thuật xác nhận anh Phạm Văn Khiên hiện đang công tác tại đơn vị.

    “Cùng đó, anh Khiên có hoàn cảnh hết sức đặc biệt, khi con gái đầu tên K.A đã tự tử ở cầu Long Biên hơn 1 năm về trước, nhưng hiện tại không tìm thấy thi thể của cháu”, Đại tá Vũ Văn Thắng cho hay.

    Nhóm PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-tim-thi-the-con-gai-nhay-cau-tu-van-cua-nguoi-cha-khac-kho-a599773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan