+Aa-
    Zalo

    Háo hức gặp lại U23 Việt Nam, dân mạng vẫn cố 'truy tìm' chàng phi công trên chuyến bay đặc biệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chàng cơ trưởng trên chuyến chuyên cơ đưa U23 về Việt Nam bỗng chốc khiến dân mạng đổ xô "truy tìm".

    Chàng cơ trưởng trên chuyến chuyên cơ đưa U23 về Việt Nam bỗng chốc khiến dân mạng đổ xô "truy tìm".

    Sau trận đấu chung kết tràn đầy cảm xúc, người hâm mộ đang chờ đón U23 Việt Nam trở về nước với tinh thần cực kì háo hức. Các "nhà vô địch" sẽ được đưa từ Thường Châu (Trung Quốc) về nước trên chuyến chuyên cơ mang tên đặc biệt "Tôi yêu tổ quốc tôi".

    Ngoài vị HLV Park Hang Seo cùng các học trò của mình đang được mong đợi thì hàng triệu trái tim cư dân mạng cũng háo hức khi trông thấy hình ảnh chàng phi công trẻ trên chuyến bay đặc biệt ấy.

    Ngay lập tức, cư dân mạng đổ xô 'truy tìm' tung tích chàng cơ trưởng. Qua tìm hiểu, chàng cơ trưởng điển trai này là Trần Thanh Hiếu, sinh năm 1991.

    Theo profile trên Facecbook, Thanh Hiếu tốt nghiệp ngành Phi công tại một trường đào tạo Hàng không danh tiếng của Mỹ. Và hiện đang làm cho một hãng hàng không lớn tại Việt Nam.

    Trên trang cá nhân, Thanh Hiếu là người khá kín tiếng. Thỉnh thoảng chàng trai mới chia sẻ những hình ảnh hoặc khoảnh khắc bên bạn bè, người thân.

    Tuy vậy, cư dân mạng vẫn cố gắng kiếm tìm được vài bức ảnh của chàng phi công điển trai này. Ai nấy đều tỏ ra ngưỡng mộ, phần vì cơ trường vừa điển trai vừa trẻ tuổi lại tài giỏi, phần vì 'ghen' khi chính Thanh Hiếu may mắn khi được ngồi trên chuyến chuyên cơ chở U23 về Việt Nam.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hao-huc-gap-lai-u23-viet-nam-dan-mang-van-co-truy-tim-chang-phi-cong-tren-chuyen-bay-dac-biet-a218012.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan