+Aa-
    Zalo

    Hari Won công khai tin nhắn "tố" Trấn Thành quên "luật vợ chồng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hari Won trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ khi đăng tải đoạn hội thoại cực ngọt giữa cô và ông xã Trấn Thành lên trang cá nhân.

    Hari Won trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ khi đăng tải đoạn hội thoại cực ngọt giữa cô và ông xã Trấn Thành lên trang cá nhân.

    Đoạn hội thoại cực ngọt của Trấn Thành và Hari Won.

    Trấn Thành và Hari Won được mệnh danh là "cặp đôi vàng" của showbiz Việt. Từ khi về chung một nhà, bộ đôi này luôn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn.

    Mới đây, cặp đôi tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi đăng tải đoạn hội thoại cực ngọt lên trang cá nhân. Cụ thể, trên trang cá nhân, Hari Won chia sẻ: “Luật vợ chồng mình! Trước khi đi làm phải hôn miếng rồi mới đi làm”. Bà xã Trấn Thành còn đăng kèm ảnh chụp màn hình tin nhắn của hai vợ chồng. Hari Won tỏ ra giận dỗi khi chồng quên hôn mình trước khi đi làm.

    Những khoảnh khắc hôn nhau ngọt ngào của cả hai khiến dân tình không khỏi ganh tỵ.

    Trấn Thành cũng rất khéo léo dỗ dành vợ rằng vì anh gấp quá nên quên, còn nói thêm những lời ngọt ngào như: “Lát về hôn bù”, “Thương bà nhất trên đời”, “Em là số 1 của đời anh”,... Dù vẫn khá giận nhưng đứng trước những lời dỗ dành quá ư ngọt ngào của nam MC, Hari Won đã quyết định tha thứ cho ông xã.

    Dù bị không ít người trêu "sến", song người hâm mộ vẫn cho rằng chính thói quen lãng mạn này chính là bí quyết giúp Trấn Thành và Hari Won giữ được "lửa" hôn nhân.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-cong-khai-tin-nhan-to-tran-thanh-quen-luat-vo-chong-a340157.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan