+Aa-
    Zalo

    Hari Won: Người sai không phải là người thứ ba mà là người thứ nhất và người thứ hai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những câu hỏi thú vị xoay quanh chủ đề “thất tình”, cùng các cuộc tranh cãi “nảy lửa” của dàn khách mời thu hút sự quan tâm của khán giả.

    Những câu hỏi thú vị xoay quanh chủ đề “Thất tình”, cùng các cuộc tranh cãi “nảy lửa” của dàn khách mời Puka, Nhật Kim Anh, Titi, Mạc Văn Khoa thu hút quan tâm lớn của khán giả.

    Trong phần “Chung Sức”, Nhật Kim Anh giúp tăng phần kịch tính ở ngay câu đầu tiên. Khi được hỏi “Với phụ nữ, lý do tình yêu đổ vỡ thường là gì?”, cả đội Sao Hoả khẳng định là “vô tâm”. Trong khi đó, Nhật Kim Anh rất tự tin khẳng định rằng “ngoại tình là không thể tha thứ”, bản thân cô “đã từng đổ vỡ rồi nên biết”.

    Với câu tiếp theo, “Những lý do đàn ông đưa ra để chia tay là gì?”, Nhật Kim Anh nhận được sự ủng hộ của đồng đội và đội bạn khi khẳng định “một người đàn ông thực thụ khi họ cảm thấy không phù hợp với nửa kia thì họ sẽ thường hay nói “anh không xứng với em”.

    Ở đề tài tiếp theo“Phụ nữ thường làm gì khi biết người yêu cũ có người yêu mới?”, Puka tự tin nêu ý kiến rằng “phụ nữ sẽ tìm hiểu, ‘soi mói’, tìm xem người yêu mới của người yêu cũ đó là ai, làm nghề gì, như thế nào, có gì hơn mình không”. Câu trả lời của cô khiến đội Sao Hoả phải “tâm phục khẩu phục” và chịu thua.

    Dàn khách mời trong "Sao Hoa Sao Kim" tập 14.

    Với câu hỏi “Phụ nữ làm gì để vượt qua cú sốc thất tình?”, đội Sao Hoả dường như vô ình nhận được gợi ý từ đội Sao Kim liền liệt kê một loạt hoạt động nổi bật như “đi shopping, đi làm đẹp, đi ăn, đi du lịch, gặp bạn bè…”.

    Cuộc “tranh cãi” được đẩy lên tới đỉnh điểm khi cả hai đội bước vào phần thi “Bênh và Chống”. Vấn đề đầu tiên “Người thứ ba không có lỗi” khiến cho những người tham gia và cả người xem nảy ra nhiều ý kiến trái chiều.

    Chị em đội Sao Kim có rất nhiều lý lẽ “hợp lý” để bênh vực người thứ ba. Theo Hari Won, “người sai không phải là người thứ ba mà là người thứ nhất và người thứ hai”. Puka cũng đồng tình với ý kiến này, và giải thích thêm nếu tình cảm của cặp đôi hạnh phúc mỹ mãn thì người thứ ba không thể chen chân vào được.

    Nhật Kim Anh bổ sung thêm một lý do cũng khá thuyết phục, rằng “có nhiều trường hợp, người thứ ba không hề biết người đàn ông đó có gia đình rồi, họ tưởng người đàn ông đó độc thân”.

    Một "thử thách" nho nhỏ cho các khách mời khi tham gia "Sao Hỏa Sao Kim" tập 14.

    Trái với Sao Kim, đội Sao Hoả vẫn một mực khẳng định “người thứ ba là người có lỗi, không có người thứ ba làm sao tan vỡ cuộc tình người ta” và đưa các ví dụ về các cuộc “đánh ghen” gần đây đang rất nổi trên các trang mạng xã hội.

    “Phụ nữ thất tình nhiều có thói quen sưu tập đồ ngủ quyến rũ” là chủ đề tranh luận tiếp theo giữa hai đội. Sao Hoả phủ nhận: “Phụ nữ thất tình không ai sưu tập đồ ngủ hết. Bởi khi chia tay người ta đau đớn, khổ sở dẫn đến bị mất ngủ nên người ta sẽ sưu tập những loại thuốc ngủ giúp ngủ tám tiếng, ngủ không mơ…”.

    Các chị em phụ nữ đội Sao Kim lại hoàn toàn ủng hộ quan điểm này. Theo họ, “phụ nữ sau khi chia tay phải giảm cân, phải làm đẹp. Mặc những đồ nội y nhìn đẹp ra và đứng trước gương sẽ cảm thấy rất tự tin và yêu đời. Sẽ có cảm giác là mình rất đẹp và anh mất tôi thì anh là người bị thiệt thòi”.

    Lâm Vỹ Dạ còn bổ sung thêm: “Nhiều người bị chia tay vì họ quá kín đáo nên sau khi chia tay họ sẽ cởi mở hơn, sưu tập nhiều đồ ngủ quyến rũ hơn để không bị chia tay lần nữa”.

    Tập 14 “Sao Hoả Sao Kim” mùa 2 sẽ được phát sóng lúc 20h30 Chủ nhật, ngày 08/11 trên kênh HTV7.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-nguoi-sai-khong-phai-la-nguoi-thu-ba-ma-la-nguoi-thu-nhat-va-nguoi-thu-hai-a345362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan