+Aa-
    Zalo

    Hari Won: "Người ta nói tôi sống hai mặt đâu có sai!"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hari Won khéo léo để đáp trả lại những tin đồn không hay về mình, cô cũng khẳng định trước nay mình chưa tùng dựa dẫm vào Trấn Thành hay Tiến Đạt.

    Hari Won khéo léo để đáp trả lại những tin đồn không hay về mình, cô cũng khẳng định trước nay mình chưa tùng dựa dẫm vào Trấn Thành hay Tiến Đạt.

    Dù Trấn Thành và Hari Won kết hôn đã được một khoảng thời gian, công chúng vẫn hết sức quan tâm tới những điều xoay quanh cuộc sống của hai người. Đặc biệt là khi Hari Won và Trấn Thành vẫn có đôi lúc "bất đắc dĩ" xuất hiện trong câu chuyện của người khác với nhiều cách mà có khi chính bản thân họ chẳng hề mong muốn.

    Hari Won không ngần ngại khi nói về tin đồn giới tính của chồng.

    Gần đây, khi tham gia một talkshow, chính Hari Won đã đích thân lên tiếng về rất nhiều tin đồn xung quanh vợ chồng cô. Trong đó có cả những vấn đề khá nhạy cảm như giới tính của Trấn Thành, tin đồn về cách cư xử của Hari Won trong showbiz và những điều ra tiếng vào về việc cô "dựa hơi" đàn ông để nổi tiếng.

    Hari Won đã không ngần ngại khi được hỏi về những tin đồn giới tính của Trấn Thành: "Tranh cãi về chuyện giới tính của anh Thành là chuyện của người ta. Ngày xưa người ta cũng tranh cãi tôi có phải là ô môi không? Hồi học cấp 2 rất nhiều người đồn tôi là ô môi.

    Khi ấy tôi thích chăm sóc, bảo vệ con gái. Cứ thấy trai nào ăn hiếp con gái dù không phải chuyện của mình tôi cũng đứng ra xử giùm. Nói chung cứ gái đẹp là tôi mê, tới mức chụp hình hôn này nọ nên người ta nói chắc nó bị les. Ai cũng nói vậy, nhưng tôi chỉ nghĩ ủa mê gái đẹp thôi mà đâu phải là bị les gì.

    Thật ra hồi nhỏ, tôi cũng muốn chuyển giới thành đàn ông vì cảm thấy thế giới này làm phụ nữ rất mệt. Tôi nghĩ thà làm đàn ông còn làm được nhiều thứ hơn. Mong muốn là con trai đã khiến ba mẹ rất lo sợ về tôi hồi nhỏ. Bây giờ tôi bánh bèo lắm rồi.

    Hồi học cấp 2, con trai nào cũng vậy cứ nhắc tới tôi là chửi hết đó. Họ nói: Cái con nhỏ này tính cách gì mà kỳ cục y trang như con trai không có giống con gái tý nào, suốt ngày đi đánh nhau với bạn trai".

    Nữ ca sĩ khẳng định: "Giới tính Trấn Thành người ta nhìn là biết rồi, tôi nghĩ không cần thiết phải nói gì hết. Hơn thế bây giờ gặp tôi, anh ấy là đàn ông rồi còn gì".

    Ngoài ra, người đẹp gốc Hàn cho biết, cô và Trấn Thành đều không quan trọng quá khứ, mà hiện tại và tương lai mới là điều cặp đôi giữ gìn và trân trọng.

    Trấn Thành và Hari Won hiện tại đang rất hạnh phúc.

    Mặc dù rất trân trọng tình cảm giữa mình và Trấn Thành, Hari Won hoàn toàn phủ nhận chuyện cô "dựa hơi" danh tiếng của chồng để gặt hái thành công trong sự nghiệp.

    "Người ta tưởng tôi quen với anh Thành thì được nhiều thứ nhờ anh ấy, nhưng thật sự không phải vậy. Thật ra trước khi cưới anh Thành, tôi có nhiều công việc hơn. Thậm chí lúc chưa quen nhau, người ta đã book công việc với tôi và anh ấy rồi.

    Nhiều khi bị xui, họ ngỏ lời chương trình này có Trấn Thành sẽ có Hari nhưng đến khi hai đứa quen nhau thật, tự nhiên họ phá lời luôn. Người ta nói hai cặp mời vậy thì chương trình không còn hay nữa và hủy luôn. Họ cũng nói trai gái không liên quan tới nhau dẫn chương trình cùng sẽ hay, còn hai người quen nhau có cảm giác kỳ kỳ nên không hay.

    Hủy lịch trình công việc xong, họ nói không ngờ hai người quen nhau thật" - Hari bộc bạch.

    Nữ ca sĩ muốn xây dựng hình ảnh người phụ nữ độc lập.

    Nữ ca sĩ chia sẻ, cô muốn xây dựng hình tượng là một người tự lập, bởi có một người chồng nổi tiếng như Trấn Thành nên cô càng phải cố gắng hơn gấp bội để khẳng định bản thân.

    Thậm chí, Hari Won còn kể luôn cả chuyện trước đây khi cô ở bên Tiến Đạt để cho thấy rằng mình không hề dựa vào bất cứ ai để thăng tiến: "Trước khi quen anh Đạt, tôi làm thông dịch viên, làm trợ lý cho các sếp Hàn Quốc. Lúc đó tính cách của tôi chỉ có trong công ty mới biết là ở ngoài đời chơi như thế nào. Người ta thường nói bà này cũng ngáo lắm. Khi đến với anh Tiến Đạt, tôi không bao giờ mở miệng nói là em đi hát gì đó. Vì tôi muốn bản thân tự làm nên chứ không phải do bạn trai tôi là Tiến Đạt nên được như vậy".

    Cũng chính vì nguyên nhân này, Hari Won cho rằng mọi người thường bảo cô "sống hai mặt" cũng chẳng có gì sai, bởi cô như vậy chỉ vì công việc. Trong công việc cô là người rất lạnh lùng, rạch ròi tình cảm cá nhân, bởi nếu không như vậy sẽ chỉ nhận thiệt thòi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-nguoi-ta-noi-toi-song-hai-mat-dau-co-sai-a205542.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan