+Aa-
    Zalo

    Hậu ly hôn, "cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió" hạnh phúc bên doanh nhân người Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi chia tay với chồng Tây năm 2019, cô gái dân tộc H'mong - Lò Thị Mai đã có cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc bên bạn trai mới.

    Sau khi chia tay với chồng Tây năm 2019, cô gái dân tộc H'Mông - Lò Thị Mai đã có cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc bên bạn trai mới.

    Doanh nhân người Mỹ chia sẻ ngọt ngào về bạn gái Lò Thị Mai

    Được biết người ấy của Mai là một doanh nhân người Mỹ tên Huseng Yang. Cặp đôi công khai chuyện tình cảm vào cuối tháng 10/2020.

    Kể từ khi công khai hẹn hò đến nay, Lò Thị Mai và bạn trai liên tục dành cho nhau những lời đường mật trên mạng xã hội. Nhiều người quan tâm và theo dõi cô năm nào không giấu được sự phấn khích, vui mừng khi thấy cô đã tìm được bến đỗ hạnh phúc hậu ly hôn.

    Mới đây, trong ngày sinh nhật của mình, Huseng Yang của cô chia sẻ món quà sinh nhật tuyệt vời nhất trên thế giới và trong cả cuộc đời chính là người bạn gái của anh - Lò Thị Mai.

    "Tôi yêu cô ấy ngay cả khi tôi rất buồn. Cô ấy không sợ ai nghĩ gì về mình và phá vỡ mọi khuôn mẫu văn hóa. Cô ấy là người phụ nữ mạnh mẽ nhất mà tôi biết. Tôi tự hào khi được ở bên cạnh cô ấy. Vẻ đẹp của cô ấy không chỉ nằm ở bề ngoài bởi vì trái tim cô ấy rất thuần khiết khi đã giúp đỡ những người không may mắn, những người con và gia đình H'Mông. Cô ấy luôn giúp tôi đi đúng đường mỗi khi tôi làm gì sai. Nếu bạn đã từng gặp một thiên thần trên trái đất, đó sẽ là cô ấy" - Huseng Yang viết.

    Cô gái H’Mông Lò Thị Mai từng được mọi người biết đến vào năm 2005 qua video clip nói tiếng anh lưu loát với người nước ngoài. Cô cũng được nhiều người ngưỡng mộ qua mối tình đẹp với doanh nhân người Bỉ.

    Theo chồng qua xứ người, Mai sống hạnh phúc cùng chồng 7 năm và có được hai cậu con trai kháu khỉnh. Năm 2019, cô gái dân tộc gây bất ngờ và tiếc nuối cho cộng đồng mạng khi đăng tải một đoạn video ngắn tiết lộ mình và chồng đã ly hôn.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-ly-hon-co-gai-hmong-noi-tieng-anh-nhu-gio-hanh-phuc-ben-doanh-nhan-nguoi-my-a352964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan