+Aa-
    Zalo

    Hé lộ 4 ngôi sao đứng sau thao túng màn kịch ép MU sa thải Mourinho

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo tờ Daily Star hé lộ, 4 ngôi sao đã đến gặp Phó Chủ tịch Ed Woodward và gây sức ép buộc MU sa thải Mourinho.

    Theo tờ Daily Star hé lộ, 4 ngôi sao đã đến gặp Phó Chủ tịch Ed Woodward và gây sức ép buộc MU sa thải Mourinho.

    Nhóm này tuyên bố, nếu Mourinho còn tại vị, họ sẽ rời Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tháng 1/2019.

    Cũng theo nguồn tin này, Phó Chủ tịch Ed Woodward thực sự lo ngại cuộc ra đi ồ ạt của các trụ cột, tình hình MU sẽ càng thê thảm hơn nên đã quyết định trảm Mourinho, không đầy 48 giờ sau khi đội nhà thua 1-3 trước Liverpool ở vòng 17 Premier League.

    Mourinho uất hận "điểm danh" các cầu thủ tạo phản. 

    Theo Mirror, cựu HLV Chelsea tin rằng 3 cái tên đã tạo phản sau lưng ông chính là Alexis Sanchez, Martial và Luke Shaw.

    Một người không được nhắc đến hẳn phải là Paul Pogba, vốn chiến lược gia người Bồ đã "bỏ" từ tháng 10.

    Nói "bỏ" bởi vì, sau khi Mourinho nhắn Pogba rằng, hãy nhìn Frank Lampard để học hỏi thì tiền vệ Pháp "độp" ngay lại: anh ta có vô địch World Cup như tôi không?

    Ở một diễn biến khác, ngay sau khi HLV Jose Mourinho bị sa thải, tiền đạo Alexis Sanchez hí hửng thông báo kiếm được 20 nghìn bảng nhờ đặt “kèo” với hậu vệ Argentina.

    “Tôi đã nói trước với bạn rồi mà. Người nhẫn nại sẽ có tất cả. Rojo bạn nợ tôi 20 nghìn bảng đấy nhé”, Sanchez vui mừng thông báo thắng “kèo” MU đuổi việc Jose Mourinho.

    Chính Mourinho đã đưa Alexis Sanchez về Old Trafford từ Arsenal vào mùa đông 2018. Chắc hẳn Jose Mourinho không khỏi đắng lòng nếu biết cầu thủ nhờ HLV người Bồ Đào Nha mới được hưởng mức lương cao nhất lịch sử M.U và Premier League (Sanchez nhận lương hơn 500 nghìn bảng/tuần) đã xử tệ, cười cợt trên nỗi đau bị sa thải của ông.

    Tương tự Alexis Sanchez, khi HLV Mourinho chính thức rời Old Trafford, chàng tiền vệ Paul Pogba đã gây sốc trên mạng xã hội khi lập tức đăng tải bức ảnh “cười đểu”.

    Hành động đăng ảnh "cười đểu" của Pogba lập tức vấp phải cơn giận dữ của người hâm mộ Man Utd. Ảnh chụp màn hình. 

    Bức ảnh nhanh chóng bị xóa đi, nhưng Pogba kịp nhận hàng chục nghìn lượt thích cũng như bình luận. Đây được xem là bức ảnh nhắm vào HLV Mourinho, người mới bị Man Utd sa thải.

    Paul Pogba mâu thuẫn với Mourinho từ cuối mùa trước dù chính HLV này thuyết phục Man Utd chi số tiền kỷ lục đưa anh trở lại Old Trafford. Cả hai được cho là bằng mặt nhưng không bằng lòng, dẫn tới bầu không khí căng thẳng trong phòng thay đồ. Mối quan hệ sứt mẻ được duy trì đến mùa giải năm nay.

    Theo nhiều nguồn tin, HLV Mourinho đã lên kế hoạch bán Pogba vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, mọi việc chưa diễn ra thì ông thầy người Bồ Đào Nha đã bị sa thải.

     Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-4-ngoi-sao-dung-sau-thao-tung-man-kich-ep-mu-sa-thai-mourinho-a255998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan