+Aa-
    Zalo

    Hé lộ đoạn clip vợ chồng Đường "Nhuệ" hành hung phụ xe khách ở phòng tập võ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong dữ liệu phục hồi được có tập tin video ghi lại hành vi vợ chồng Đường "Nhuệ" hành hung phụ xe khách ngay tại tầng 2 nhà mình.

    Trong dữ liệu phục hồi được có tập tin video ghi lại hành vi vợ chồng Đường "Nhuệ" hành hung phụ xe khách ngay tại tầng 2 nhà mình.

    Vợ chồng Đường "Nhuệ"

    Viện KSND tỉnh Thái Bình đã hoàn tất cáo trạng truy tố các bị can Nguyễn Xuân Đường (tức Đường “Nhuệ”, 49 tuổi, ngụ phường Kỳ Bá, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình), Nguyễn Thị Dương (vợ Đường “Nhuệ”), Nguyễn Đức Mạnh (28 tuổi, ngụ tổ 6, phường Bồ Xuyên, TP.Thái Bình), Phạm Xuân Hòa (44 tuổi, ngụ xã Minh Quang, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình), Phạm Xuân Hòa (34 tuổi, ngụ TT.Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) và Phạm Ngọc Quý (17 tuổi, ngụ huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) về tội cố ý gây thương tích.

    Vợ chồng Đường "Nhuệ" bị cáo buộc cùng đàn em đánh đập một phụ xe khách ngay tại nhà riêng kiêm trụ sở công ty do Dương làm giám đốc.

    Nạn nhân là anh Trịnh Ngọc Anh (SN 1996, Kiến Xương, Thái Bình, nhân viên phụ xe ở Thái Bình).

    Theo Dân Việt, sự việc xảy ra tại tầng 2 của nhà Đường (đây là phòng tập thể dục và tập võ của Đường Nhuệ), có địa chỉ ở số 366 Lê Quý Đôn, phường Kỳ Bá, TP.Thái Bình.

    Công an tỉnh Thái Bình sau đó đã khám xét nơi ở của vợ chồng Đường "Nhuệ". Kết quả thu 1 đoạn dây vải màu đỏ - trắng, 1 đầu thu camera cùng nhiều đồ vật, tài liệu khác.

    Tại bản kết luận giám định về hình ảnh, âm thanh ngày 15/4/2020 của Viện Khoa học Hình sự Bộ Công an, đơn vị này kết luận đã phục hồi được 641 tập tin, tổng dung lượng 412GB chứa nội dung hình ảnh từ 8h ngày 30/3 đến 23h ngày 31/3.

    Trong dữ liệu phục hồi được có tập tin video ghi lại hành vi các đối tượng hành hung nạn nhân vào khoảng 18h30 ngày 30/3.

    Trong quá trình điều tra, tuy tố các bị can Dương, Quý, Hoà, Bằng, Mạnh khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

    Đường Nhuệ cũng khai nhận toàn bộ diễn biến, hành vi phạm tội, nhưng không thừa nhận nói với các bị can khác rằng "Tý có thằng đến xin lỗi đưa lên tầng 2 tẩn".

    Đường cũng không thừa nhận việc gọi điện cho anh Trần Anh T. (Thanh Xuân, TP.Hà Nội, Giám đốc Công ty N.T, chồng người phụ nữ có mâu thuẫn trong lúc gửi tài liệu với Ngọc Anh) đến nhà Đường để Ngọc Anh xin lỗi.

    Tuổi Trẻ Online cũng trích dẫn cáo trạng thể hiện, ngày 30/3, anh Trịnh Ngọc Anh nhận một gói tài liệu do anh Trần Anh T. (46 tuổi) gửi từ bến xe khách TP Thái Bình để giao cho chị Trần Việt V. (35 tuổi, trú tại TP Hà Nội).

    Quá trình giao nhận tài liệu, giữa phụ xe Trịnh Ngọc Anh và chị V. xảy ra lời qua tiếng lại. Sau khi biết chuyện, anh Trần Anh T. (chồng chị V.) lúc này đang ngồi ở nhà vợ chồng Đường "Nhuệ" đã dùng điện thoại gọi cho anh Trịnh Ngọc Anh để hỏi sự việc.

    Khi đang nói chuyện thì Đường "Nhuệ" giật lấy điện thoại từ tay anh T. và xưng mình là Đường "Nhuệ" nhưng anh Ngọc Anh không tin. Để "xác tín" nhân thân, Đường "Nhuệ" sau đó dùng điện thoại có số đuôi 88.888 của mình gọi lại cho phụ xe Ngọc Anh và yêu cầu anh này khi về Thái Bình phải đến nhà mình là trụ sở Công ty bất động sản Đường Dương để xin lỗi.

    Chiều tối 30/3, anh Trịnh Ngọc Anh về đến Thái Bình và được anh Phạm Văn Quang (42 tuổi, người điều hành nhà xe Phúc Cường) đưa đến nhà Đường "Nhuệ" để xin lỗi.

    Tại đây, phụ xe Ngọc Anh bị đưa lên tầng 2 để băng nhóm này "tẩn" hội đồng và còn bị Đường "Nhuệ" đe dọa chỉ cần một cú điện thoại là phụ xe này sẽ "biến mất" mãi mãi khỏi đất Thái Bình.

    Bị vợ chồng Đường "Nhuệ" cùng đàn em hành hung gây thương tích, anh Trịnh Ngọc Anh sau đó đã làm đơn tố cáo công an. Ngày 7/4, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Dương, Nguyễn Đức Mạnh và Phạm Ngọc Quý để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

    Đến ngày 9/4, Đường "Nhuệ" bị khởi tố, bắt giam, dù đã bỏ trốn khỏi địa phương. Tiếp đó các đàn em thân tín của Đường "Nhuệ" là Đào Văn Bằng và Phạm Xuân Hòa cũng lần lượt bị bắt.

    Cũng theo nội dung cáo trạng, mặc dù vợ chồng Đường "Nhuệ" và đồng bọn không hề mâu thuẫn với phụ xe Trịnh Ngọc Anh, không được vợ chồng anh Trần Anh T. nhờ vả giải quyết mâu thuẫn nhưng lại cố tình ép người này đến nhà để hành hung gây thương tích. Đây là hành vi coi thường pháp luật, thể hiện tính côn đồ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-doan-clip-vo-chong-duong-nhue-hanh-hung-phu-xe-khach-o-phong-tap-vo-a332217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan