+Aa-
    Zalo

    Hé lộ hình ảnh ký túc xá Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng - nơi Chi Pu sống

    (ĐS&PL) - Không gian bên trong ký túc xá Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng đã được hé lộ trong clip hậu trường mới nhất, dân tình choáng ngợp bởi chẳng khác gì khách sạn 5 sao.

    Tối ngày 7/5, nhà sản xuất Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng tiếp tục tung đoạn clip hậu trường chương trình. Sau phần ghép nhóm ở tập 1, 33 nghệ sĩ đã được đưa về ký túc xá. Cũng từ đây, không gian bên trong "nhà chung" nơi Chi Pu sống ở Trung Quốc đã được hé lộ với khán giả.

    Theo đó, dàn cast chương trình đều ở một dãy nhà rộng lớn nhưng mỗi nhóm lại sống trong một căn hộ khác nhau. Ký túc xá của các "tỷ tỷ" được trang bị đầy đủ tiện nghi với các khu vực bếp, phòng ngủ, phòng tắm, nơi trang điểm, còn có cả phòng xông hơi.

    he lo hinh anh tuc xa ty ty dap gio re song noi chi pu song1
    Số lượng giường ngủ tùy theo số lượng thành viên trong nhóm.
    he lo hinh anh tuc xa ty ty dap gio re song noi chi pu song3

    Theo đoạn clip hậu trường, Chi Pu sống cùng 1 căn hộ với Ella, Ngô Thiến, Trương Gia Nghê. Đây cũng là nhóm sẽ trình diễn See Tình - bản hit của Hoàng Thùy Linh trong tập 2 sắp lên sóng. Tuy gặp rào cản ngôn ngữ tiếng Trung, đại diện Việt Nam vẫn có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh với các nghệ sĩ khác. Trên xe di chuyển về ký túc xá, Chi Pu còn đùa rằng: "Hẳn mọi người sẽ rất đáng yêu khi hát tiếng Việt đây".

    Có thể thấy, Chi Pu đã bắt nhịp nhanh chóng với cuộc sống "nhà chung" ở Trung Quốc. Nữ ca sĩ đặc biệt thân thiết với Ella (S.H.E), cũng là thần tượng lúc nhỏ của cô.

    he-lo-hinh-anh-tuc-xa-ty-ty-dap-gio-re-song-noi-chi-pu-song1.mp4

    Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng là show truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV thực hiện, lên sóng năm 2020. Show quy tụ nghệ sĩ ở nhiều thế hệ của làng giải trí Hoa ngữ. Trong chương trình, các nghệ sĩ sẽ tham gia huấn luyện, trình diễn ca nhạc. Người xem bình chọn 7 nghệ sĩ xuất sắc tạo thành nhóm nhạc nữ mới.

    Chương trình ghi điểm trong mắt khán giả nhờ tiết mục công phu, thiết kế sân khấu ấn tượng. Ở các mùa trước đó, show truyền hình này đều đạt tỷ suất người xem cao và lọt top những gameshow nổi tiếng nhất năm tại Trung Quốc.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-hinh-anh-ky-tuc-xa-ty-ty-dap-gio-re-song-noi-chi-pu-song-a574774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan