+Aa-
    Zalo

    Hé lộ manh mối lần ra đường dây á hậu, MC bán dâm hàng ngàn USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kiểm tra 2 khách sạn, công an bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Trong đó, 2 chú ý là á hậu T.D. bán dâm với giá 7.000 USD và MC C.V bán dâm giá 1.500 USD.

    Kiểm tra 2 khách sạn ở quận 1 và quận 5 (TP.HCM), công an bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Trong đó, 2 nhân vật được chú ý là Á hậu T.D. bán dâm với giá 7.000 USD, còn MC kiêm diễn viên C.V, "đi khách" với giá 1.500 USD.

    [presscloud]4133[/presscloud]

    Ngày 6/9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê Bình Định) về hành vi Môi giới mại dâm.

    Theo thông tin trên báo Trí thức trẻ, với manh mối nhỏ giọt từ các trinh sát tổ công nghệ cao, Đội 6 (Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM) đã đeo bám, lần theo dấu vết các các đối tượng trên mạng. Sau hơn 1 năm theo dõi, đến tháng 1/2018, Đội 6 đã xác lập chuyên án.

    Đến 16h45 ngày 30/8, khoảng 40 trinh sát Đội 6 ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5), bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

    Nghi can Kiều Đại Dũ - Ảnh: Dân trí

    Tại khách sạn trên đường Nam Quốc Cang có Á hậu T.D đi khách với giá 7.000 USD/lượt, còn diễn viên kiêm MC tên C.V đi khách giá 1.500 USD/lượt.

    Tại khách sạn ở Trần Hưng Đạo, công an phát hiện 2 cô gái là sinh viên đi khách với giá 300 USD – 500 USD/lượt.

    Quá trình môi giới, Dũ thường đẩy giá bán dâm rất cao để hưởng tiền chênh lệch. Như vụ Á hậu T.D bán dâm, Dũ đẩy giá lên tới 7.000 USD để hưởng số tiền thêm 2.000 USD. Còn MC C.V ra giá 600 USD, Dũ đẩy lên 1.500 USD để hưởng lợi.

    Trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, một lãnh đạo đội 6, phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM cho biết, quá trình lấy lời khai, 3 người đang bị tạm giữ thừa nhận hành vi bán dâm cho khách với thái độ bình thản.

    “Cả 3 người này khai nhận đã nhiều lần bán dâm cho các đại gia đi khách với giá từ 7.000 – 25.000 USD. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cả 3 đi theo đường dây bán dâm do Kiều Đại Dũ môi giới. Những đối tượng này khai lý do bán dâm là do cuộc sống khó khăn, cần tiền để trang trải”, vị lãnh đạo này thông tin.

    Liên quan đến vụ phá đường dây á hậu, diễn viên bán dâm giá ngàn đô được cho là lớn nhất Việt Nam Báo VietNamNet thông tin thêm, điều khiến các trinh sát, điều tra viên ngỡ ngàng chính là đối tượng Kiều Đại Dũ. Dũ từ một sinh viên tự trang trải với nghề xe ôm công nghệ chỉ trong thời gian ngắn thành tú ông “cỡ bự”, điều không phải ai cũng làm được.

    Trinh sát lý giải, bản tính Dũ lanh lợi một phần, quan trọng hơn là có sự "tiếp sức" của nhiều trang web đen, hiện cơ quan chức năng đang rất khó kiểm soát, xử lý.

    Cụ thể ban đầu, Dũ lên một số trang mạng như: kn… knv…để đăng ký tài khoản hoạt động. Dũ rao thông tin cung cấp "chân dài" có giá đi khách vài triệu đồng/lượt, chính là các cô gái mà Dũ quen biết trong quá trình làm GrabBike, từng chở đến các khách sạn trung tâm Sài Gòn bán dâm. Tất nhiên, trên các web đen đó, Dũ để lại số điện thoại để khách liên hệ khi cần.

    Dần dần, Dũ tạo lập uy tín và "có tiếng nói" trên một số diễn đàn web đen, kết thân với một số đối tượng giấu mặt chuyên nghề chăn dắt mại dâm trên mạng.

    “Số má” của Dũ trong… nghề tăng nhanh chóng mặt, nhờ đó mà "tú ông" này tiếp cận được với các chân dài nổi tiếng như: Á hậu T.D, diễn viên C.V.

    Từ đó, mọi trao đổi trong vai trò tổ chức, sắp xếp các cuộc mua bán dâm giữa đại gia – chân dài, đều thông qua đầu mối cao nhất là Dũ.

    Xung quanh câu chuyện một đường dây có Á hậu, MC bán dâm với giá “khủng”, trả lời trên báo Infonet về việc "có cần thiết nêu tên người mua dâm với giá “khủng” hay không?", TS Khuất Thu Hồng (Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển xã hội) nêu quan điểm:

    Tại sao lại không nêu tên những người đó. Đây là câu chuyện mua bán thân thể phụ nữ rồi chứ không còn dừng ở mức độ mua bán dâm theo nghĩa thông thường của nó. Vấn đề ở đây là chúng ta, báo chí truyền thông, các cơ quan chức năng giải quyết vấn đề này như thế nào? Rõ ràng cả hai bên mua - bán dâm đều vi phạm hành chính và phải chịu xử phạt vi phạm hành chính. Vậy tại sao chỉ nêu thông tin liên quan danh tính của người bán dâm, còn một bên thì không?.

    Tất nhiên, có thể xảy ra tình huống cơ quan điều tra cung cấp thông tin cho báo chí ở mức độ như thế nào, đến đâu (có thể không cung cấp danh tính của người mua dâm- PV), nhưng rõ ràng báo chí có thể cân nhắc/quyền dùng thông tin ở mức độ phù hợp.

    Tôi phải nhấn mạnh, ngay đối với các cơ quan chức năng, cơ quan công an về nguyên tắc cũng không được cung cấp danh tính. Trong trường hợp anh coi đây là hành vi vi phạm luật pháp cần phải công bố danh tính để giáo dục, răn đe thì phải công bố cả hai nghĩa là cả người mua dâm, bán dâm chứ không thể chỉ một phía.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-manh-moi-lan-ra-duong-day-a-hau-mc-ban-dam-hang-ngan-usd-a243105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan