+Aa-
    Zalo

    Hé lộ menu tiệc cưới Son Ye Jin – Hyun Bin: Toàn sơn hào hải vị nhưng sai một điểm bất ngờ

    (ĐS&PL) - Đám cưới hoành tráng của cặp đôi đình đám xứ Hàn Son Ye Jin và Hyun Bin nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

    Đám cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng trong ngày 31/3. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra riêng tư tại Aston House ở Gwangjang-dong, Gwangjin-gu, Seoul (Hàn Quốc) với các khách mời là người thân và bạn bè của cô dâu chú rể.

    he lo menu tiec cuoi son ye jin hyun bin toan son hao hai vi nhung sai mot diem bat ngo
    Siêu đám cưới của Son Ye Jin - Hyun Bin là sự kiện hoành tráng nhất, thu hút sự quan tâm nhất của làng giải trí châu Á trong ngày 31/3.

    An ninh đám cưới được thắt chặt, truyền thông không được tác nghiệp, những người vào phải được kiểm tra có trong danh sách hay không. Dù vậy, nhiều hình ảnh trong “đám cưới thế kỷ” của nam tài tử và minh tinh hàng đầu làng giải trí xứ Hàn vẫn được hé lộ.

    Sau phần lễ chính diễn ra từ 14h ngày 31/3, cô dâu Son Ye Jin cùng chú rể Hyun Bin và gần 200 khách mời bước vào buổi tiệc tối, cùng nhau quây quần, chia sẻ những khoảnh khắc ý nghĩa bên nhau.

    Mới đây, một tài khoản trên mạng xã hội đã chia sẻ thực đơn cực sang chảnh được cho là thuộc về siêu đám cưới của cặp đôi diễn viên phim “Crash Landing On You”. Theo đó, thực đơn gồm toàn những món sơn hào hải vị như trứng cá muối Aston House, trứng nhím biển, súp kem ngũ cốc dưa chuột, thăn bò Hàn Quốc nướng, tôm hùm,....

    Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng soi ra một lỗi sai chính tả tiếng Anh trong thực đơn sang chảnh này. Cụ thể, dòng chữ ghi ngày tháng "March 31st" trên thiệp bị nhầm thành "March 31th".

    he lo menu tiec cuoi son ye jin hyun bin toan son hao hai vi nhung sai mot diem bat ngo1
    Các "thánh soi" phát hiện lỗi sai chính tả tiếng Anh trong menu tiệc tối đám cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin.

    Trước đó, sau 2 chiếc vày cưới từ 2 tấm ảnh cưới khác nhau cùng chiếc váy do thương hiệu Valentino chia sẻ, Son Ye Jin đã quyết định thay chiếc váy cưới trong lễ cưới bằng chiếc váy thứ 5 dành cho tiệc tối. Tờ Chosun tiết lộ, Son Ye Jin và Hyun Bin không đi hưởng tuần trăng mật sau đám cưới ngay mà sẽ dành thời gian nghỉ ngơi.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-menu-tiec-cuoi-son-ye-jin-hyun-bin-toan-son-hao-hai-vi-nhung-sai-mot-diem-bat-ngo-a532832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan