+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nội dung tấm bưu thiệp được gửi từ quá khứ cách đây đến gần... 100 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Brittany Keech (ở Michigan, Mỹ) mới đây đã vô cùng bất ngờ khi đang kiểm tra hộp thư của mình thì phát hiện một tấm bưu thiếp được gửi từ gần 100 năm trước.

    Brittany Keech (ở Michigan, Mỹ) mới đây đã vô cùng bất ngờ khi đang kiểm tra hộp thư của mình thì phát hiện một tấm bưu thiếp được gửi từ gần 100 năm trước.

    Theo CNN, tấm bưu thiếp nằm lộn xộn cùng đống hóa đơn hàng tháng khiến cô Brittany Keech không để ý. Việc bận bịu với con cái và cuộc sống hôn nhân khiến cô càng lơ là hơn.

    Sau đó, Brittany Keech để ý tấm thiệp có dấu từ ngày 29/10/1920, gửi đến đúng địa chỉ của cô nhưng người nhận lại là một người khác lên là Roy McQueen.

    Nguyên văn tấm bưu thiếp viết như sau: "Gửi em họ,

    Hi vọng là em vẫn khỏe. Ở bên này vẫn ổn cả, chỉ mỗi mẹ là đang phải đi cà nhắc do cơn đau đầu gối. Hiện thời tiết ở đây vô cùng lạnh.

    Và tôi vừa hoàn thành tiết học lịch sử, sắp sửa lên giường đi ngủ. Bố tôi đang cạo râu trong khi mẹ đưa địa chỉ của em.

    Tạm dừng ở đây vì cũng đã khuya. Hi vọng ông bà đều giữ sức khỏe. Đừng quên viết thư hồi đáp nhé - Roy đã sửa quần rồi đấy".

    Bức thư cổ được gửi từ 100 năm trước.

    Tấm bưu thiếp có chữ ký của Flossie Burgess. Tấm bưu thiếp có chủ đề Halloween, trong đó có hình con mèo đen cầm chổi, một con dơi, một con ngỗng và một con cú cùng người phụ nữ chống gậy, cùng chiếc đèn bí ngô đội mũ phù thuỷ.

    Trên đó có con tem hình George Washington một xu ở mặt sau và dấu bưu điện nhòe nhoẹt ghi Jamestown.

    Brittany Keech cho biết cô không hiểu vì lý do gì mà suốt 100 năm qua, tấm bưu thiếp không thể đến chủ nhân đích thực.

    Cô đã chia sẻ hình ảnh trên nhóm mạng xã hội Facebook với hi vọng có thể tìm được chủ nhân hoặc người tân của McQueen hoặc Burgess, hoặc ai đó có thể biết gia đình.

    Brittany Keech nói: "Có hai người phụ nữ đã liên lạc đang xem lại gia phả của họ. Một số người đăng các tài liệu cũ có thể giúp tôi tìm lời giải đáp bí ẩn".

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-noi-dung-tam-buu-thiep-duoc-gui-tu-qua-khu-cach-day-den-gan-100-nam-a338884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan