+Aa-
    Zalo

    Hẹn nhau ra công viên "huyết chiến", 2 thiếu niên thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mâu thuẫn do tiếng nẹt pô trước đó, 2 thiếu niên hẹn nhau ra công viên "huyết chiến". Khi tới nơi, cả 2 lao vào đâm nhau khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

    Mâu thuẫn do tiếng nẹt pô trước đó, 2 thiếu niên hẹn nhau ra công viên "huyết chiến". Khi tới nơi, cả 2 lao vào đâm nhau khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

    Hai thiếu niên thương vong khi hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn tại công viên. Ảnh minh họa 

    Ngày 20/5, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại Công viên Quảng trường TP. Bà Rịa khiến 1 người chết và 1 người bị thương.

    Kết quả điều tra ban đầu, V.C.T.P. (16 tuổi, ngụ phường Phước Hưng) và T.Đ.T. (17 tuổi, ngụ phường Long Tâm) có quen biết với nhau. Tuy nhiên, cả 2 xảy ra mâu thuẫn do chạy xe nẹt pô nên hẹn nhau huyết chiến.

    Đến tối 19/5, cả 2 hẹn nhau ra công viên Quảng trường TP.Bà Rịa. Khi vừa tới nới, mỗi người cầm 1 con dao rồi lao vào đâm nhau. T. dùng dao dâm nhiều nhát vào người P., còn T. cũng bị P. đâm 1 nhát vào vai. Người dân phát hiện cả 2 bị thương nên đưa đi cấp cứu.

    Do vết thương quá nặng P. đã tử vong, T. bị thương ở vai đang cấp cứu điều trị ở Bệnh viện Bà Rịa.

    Tiếp nhận thông tin sự việc, sáng 20/5, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã đến công viên Quảng trường TP. Bà Rịa để khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra.

    Hiện công an đang cũng đang giám sát với T. để chờ lấy lời khai, làm rõ vụ án.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, ngày 18/5, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đã triệu tập Lê Minh Hùng (38 tuổi) và em trai Lê Minh Trung cùng nhiều người liên quan vụ hỗn chiến tại nhà hàng Vĩnh Lộc trên đường 6B, phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân.

    Kết quả điều tra ban đầu, trước đó, Hùng đến quán karaoke Vĩnh Lộc trên đường 6B (phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân) để ăn uống, hát hò cùng nhóm 13 người bạn.

    Trong lúc vui chơi, Hùng nảy sinh mâu thuẫn, cự cãi với một người trong nhóm tên thường gọi là “Lịch”. Nhóm của “Lịch” và nhóm hùng xông vào đánh nhau.

    Sau đó, Hùng gọi điện cho em trai đến tiếp viện. Biết anh trai gặp “nạn”, Trung gọi thêm ba người khác cầm theo mã tấu tìm đến.

    Tuy nhiên, vừa đến quán thì Trung bị một người trong nhóm Lịch cầm dao đâm trúng bụng, lủng ruột và tay trái. Hai bên tiếp tục xông vào nhau hỗn chiến dữ dội bằng cả ly bia và hung khí.

    Nhóm Hùng và em trai yếu thế bỏ chạy về hướng nhà chú ruột. Khi đến đường liên khu 4-5 thì dừng lại và tiếp tục hỗn chiến với đối phương. Trong lúc ẩu đả, nhóm Trung đã nổ nhiều phát súng khiến một người đàn ông và một phụ nữ đi đường trúng đạn vào bụng và lưng.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt thì hai nhóm đối tượng đã bỏ trốn. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 3 vỏ đạn (nghi của súng thể thao) ở sân nhà chú ruột Hùng và 3 mã tấu, một xe máy có túi xách đựng 2 dao dính máu cùng nhiều tang vật có liên quan.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hen-nhau-ra-cong-vien-huyet-chien-2-thieu-nien-thuong-vong-a324027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan