+Aa-
    Zalo

    Hẹn vợ mới cưới 1 ngày đi nói chuyện, người đàn ông bất ngờ gieo mình xuống sông tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi hẹn vợ mới cưới 1 ngày ra cầu Phú Cường nói chuyện, người đàn ông 33 tuổi bất ngờ gieo mình xuống sông tự tử trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

    Sau khi hẹn vợ mới cưới 1 ngày ra cầu Phú Cường nói chuyện, người đàn ông 33 tuổi bất ngờ gieo mình xuống sông tự tử trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

    Sáng ngày 26/3, cơ quan chức năng TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) vẫn đang tìm kiếm nam thanh niên tên Tuấn (33 tuổi, quê TP. HCM) nhảy xuống sông Sài Gòn rồi mất tích.

    Hiện trường xảy ra vụ việc - Ảnh: Dân trí

    Theo thông tin trên Dân Việt, khoảng 20h đêm 25/3, Tuấn đi xe máy ra giữa cầu Phú Cường (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) rồi gọi điện thoại hẹn vợ mới cưới được 1 ngày ra để nói chuyện.

    Khi cả 2 gặp nhau và nói chuyện được một lúc thì anh Tuấn bất ngờ leo lên thành cầu rồi gieo mình xuống sông mất tích.

    Lúc này cô vợ định nhảy xuống sông theo chồng nhưng bị gia đình ngăn cản kịp thời.

    Theo gia đình vợ, cả hai vợ chồng anh Tuấn mới cưới được một ngày thì xảy ra chuyện buồn về tình cảm. Khi cả hai vợ chồng hẹn ra cầu nói chuyện, gia đình cảm thấy lo lắng nên đi theo.

    Trong khi đó, gia đình của anh Tuấn cho biết khi anh lấy vợ nhưng họ cũng không hay biết mà đến khi nhận tin tự tử mới hay là anh đã có vợ được một ngày.

    Sau vụ việc, cơ quan chức năng tích cực lặn tìm nạn nhân suốt nhiều giờ liền trong đêm nhưng vẫn chưa tìm thấy. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc.

    Trước đó, ngày 24/3, trên địa bàn xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cũng đã xảy ra vụ việc nữ sinh lớp 12 nhảy sông tự tử tại đập Cao Thắng (thôn 10, xã Sơn Giang).

    Theo thông tin trên Người lao động, vào khoảng 15h ngày 24/3, người dân phát hiện một chiếc xe đạp điện cùng cặp sách trên bờ đập Cao Thắng thuộc thôn 10, xã Sơn Giang.

    Nghi vấn có việc chẳng lành xảy ra, người dân liền báo chính quyền tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng hơn 17h cũng ngày, người dân đã tìm thấy thi thể 1 nữ sinh dưới đập nước. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định N.T.H.T. (học sinh lớp 12, trường THPT Hương Sơn, huyện Hương Sơn). Thi thể của nạn nhân được bàn giao cho gia đình mai táng ngay sau đó.

    Được biết, sáng cùng ngày 24/3, em T. nói đi học nhưng không đến trường. Hiện, nguyên nhân cái chết của em T. đang được xác minh, làm rõ.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hen-vo-moi-cuoi-1-ngay-di-noi-chuyen-nguoi-dan-ong-bat-ngo-gieo-minh-xuong-song-tu-tu-a268181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan