+Aa-
    Zalo

    Hì hục đào hộp bê tông sau vườn vì tưởng kho báu, thứ bên trong khiến người đàn ông chạy vội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chứng kiến cảnh người đàn ông hì hục đào bới và nhìn thứ mà anh tìm được, nhiều người không khỏi bật cười.

    Chứng kiến cảnh người đàn ông hì hục đào bới và nhìn thứ mà anh tìm được, nhiều người không khỏi bật cười.

    Mới đây, một video ghi lại cảnh một người đàn ông đi tìm kho báu trong vườn nhà được chia sẻ lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Theo chia sẻ của người dùng TikTok @Tonyhuismanlp - người đã đăng tải đoạn video, anh biết đến chiếc hộp bằng bê tông bí mật ở trong vườn vào 6 năm trước, sau khi chuyển đến căn nhà này sinh sống.

    Nắp chiếc hộp bê tông bí mật mà người đàn ông đào ra được trong vườn nhà.

    Sau nhiều năm, người đàn ông này quyết định đào chiếc hộp lên để xem liệu trong đó có đúng là kho báu đổi đời hay không. Ôm theo hy vọng lớn, người đàn ông sử dụng một chiếc thuổng cố gắng đào bới chiếc hộp kia.

    “Đào được một lúc thì tôi thấy tay cầm thứ nhất, đào thêm chút nữa tôi lại thấy tay cần thứ hai. Sau đó, tôi tiếp tục đào bới cho đến khi thấy được nguyên hình dáng của chiếc hộp và làm sạch bệ mặt hộp để có thể thử nhấc lên. Khi thử nhấc chiếc hộp lên, tôi cảm thấy hơi nặng. Bạn không thể tưởng tượng nổi tôi đã phát hiện ra thứ gì đâu”, người đàn ông cho hay.

    Mùi bốc ra từ chiếc hộp khiến người đàn ông phải bịt mũi lùi ra xa.

    Hóa ra, phần nắp bê tông với hai tay cầm mà người đàn ông phát hiện thực chất là nắp bể phốt ở sân sau nhà. Video được chia sẻ cho thấy, người đàn ông vừa quay lại vừa che miệng và tránh xa khỏi khu vực chiếc hộp bê tông mới “khai quật”.

    Người đàn ông chia sẻ: “Chúng tôi không hề biết trong nhà có hệ thống tự hoại. Tôi đã sống ở đây được 6 năm, người chủ trước sống 2 năm và người chủ trước nữa đã trồng một khu vường ở ngay phía trên bể phốt”.

    Đoạn video vui nhộn với dòng chú thích “Tìm thấy một chiếc hộp bí mật trong lòng đất” sau khi được chia sẻ lên TikTok không lâu đã nhận về đến hơn 4,1 triệu lượt xem với hàng nghìn bình luận khác nhau.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hi-huc-dao-hop-be-tong-sau-vuon-vi-tuong-kho-bau-thu-ben-trong-khien-nguoi-dan-ong-chay-voi-a361775.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan