+Aa-
    Zalo

    Hi hữu: Để tiết kiệm, cô gái tổ chức lễ cưới cùng lúc với đám tang người thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kế hoạch đám cưới đã đâu vào đấy thì người dì của Ji bất ngờ qua đời. Thay vì hoãn lại, cô đã quyết định tổ chức song song đám cưới và đám ma cùng một lúc.

    Kế hoạch đám cưới đã đâu vào đấy thì người dì của Ji bất ngờ qua đời. Thay vì hoãn lại, cô quyết định tổ chức song song đám cưới và đám ma cùng một lúc.

    Cô dâu Ji đến từ Santa Maria, California đã chuẩn bị tươm tất cho lễ cưới quan trọng nhất trong cuộc đời của mình. Ngày cưới đến gần thì một chuyện không may đã xảy ra, người dì của cô đột nhiên qua đời.

    Thay vì hoãn đám cưới, cô Ji đã quyết định tổ chức song song đám cưới và đám ma cùng một lúc. Thậm chí cô còn mở nắp quan tài để người dì quá cố có thể nhìn thấy mình lộng lẫy trong chiếc váy cưới.

    Cô dâu tổ chức lễ cưới của mình cùng lễ tang người thân - Ảnh: Metro

    Ji chia sẻ trên trang cá nhân: "Gửi đến bạn bè và gia đình đã được mời dự đám cưới của tôi, hẳn là một số người đã nhận được tin dì Kenta qua đời vì tuổi già. Chúng tôi rất buồn vì sự mất mát này, nhưng chúng tôi hứa sẽ không huỷ bỏ đám cưới vào tuần tới".

    Nói về lý do của việc làm "điên rồ" này, Ji nói thêm: "Tôi cũng muốn nói thêm là chi phí tổ chức tang lễ đã tăng lên chóng mặt. Vì vậy chúng tôi sẽ tổ chức lễ viếng ngay trong đám cưới. Xin mọi người cứ tự nhiên đến nhà thờ, nhìn dì Karen lần cuối và nói lời vĩnh biệt. Chúng tôi rất buồn trước sự ra đi của dì - nhưng cũng hạnh phúc trong ngày thành hôn. Rất mong được gặp mọi người vào hôm Thứ Bảy tới. Mong dì Karen được an nghỉ. Bà luôn yêu thích đám cưới nên chắc chắn sẽ vui mừng "có mặt" trong lần cuối cùng tham dự hôn lễ này".

    Dòng chia sẻ trạng thái ngược đời của cô dâu kỳ lạ - Ảnh: Mirror

    Sau vài giờ đăng tải, bài chia sẻ của cô Ji đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Một người bình luận bên dưới bài viết: "RIP dì Karen- người phụ nữ rất thích đám cưới và ý tưởng này hay để dì có thể tham dự".

    Tuy nhiên đa số tỏ ra lo lắng một xác chết được trưng bày trong hôn lễ. "Tôi hiểu tưởng nhớ người đã khuất là một việc nên làm nhưng đám cưới và đám tang chung thật là kỳ lạ", một người nói.

    "Nếu nhìn vào, quan tài như một phần trang trí cho đám cưới. Tôi không chắc dì muốn trải qua điều này", người khác chia sẻ thêm.

    Đa phần mọi người đều cho rằng việc tổ chức đám cưới, đám tang cùng lúc trong nhà thờ là một sự không tôn trọng người đã khuất và nếu làm như vậy họ sẽ không đến dự.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hi-huu-de-tiet-kiem-co-gai-to-chuc-le-cuoi-cung-luc-voi-dam-tang-nguoi-than-a275559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan