+Aa-
    Zalo

    Hiền Thục khoe body "gợi cảm từng centimet", hứa sẽ không tiếp tục giảm cân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ mừng rỡ khi nghe Hiền Thục cam kết sẽ không tiếp tục giảm cân trong thời gian tới.

    Người hâm mộ mừng rỡ khi nghe Hiền Thục cam kết sẽ không tiếp tục giảm cân trong thời gian tới.

    Trên trang cá nhân của mình, Hiền Thục "đốn tim" nhiều người hâm mộ khi đăng tải bức ảnh diện áo crop-top và nội y, khoe khéo thân hình chuẩn, đôi chân dài miên man, vòng eo con kiến đáng mơ ước. Điều đáng nói là giọng ca "Nhật ký của mẹ" cho biết, cô cam kết với mọi người sẽ không tiếp tục giảm cân.

    Được biết, một thời gian trước, cân nặng của Hiền Thục là 43kg và cô muốn tiếp tục giảm xuống 40kg. Không rõ hiện tại Hiền Thục đã đạt được chỉ số cân nặng mong muốn chưa nhưng người hâm mộ vẫn thở phào nhẹ nhõm khi nữ ca sĩ quyết định dừng việc giảm cân.

    Ở phần bình luận, thậm chí có người hâm mộ còn cho rằng thân hình Hiền Thục đã "chuẩn từng milimet" nên việc giảm cân là không cần thiết. Chưa nói đến việc giảm cân sẽ khiến thân hình cô gầy gò, thiếu sức sống mà còn có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Bởi thế, nhiều người hâm mộ đều khuyên cô không nên giảm cân nữa.

    Trên thực tế, dù giảm cân nhưng Hiền Thục áp dụng chế độ khá lành mạnh chứ không hề ép cân, nhịn ăn. Cô từng chia sẻ, bí quyết giảm cân của mình có 75% thành công nằm ở ăn uống khoa học (nhiều rau, nhiều đạm, ít tinh bột) 25% còn lại nằm ở luyện tập.

    Nhờ việc vì áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học, nữ ca sĩ Hiền Thục sở hữu vóc dáng thon gọn đáng mơ ước, đặc biệt là vòng eo quyến rũ dù đã bước sang tuổi 39. 

    Một điều quan trọng nữa giúp Hiền Thục giữ được nhan sắc tươi trẻ, không có giấu vết thời gian chính là vì cô luôn giữ thái độ sống lạc quan, vui tươi, yêu đời, trân trọng từng giây phút hiện tại.

    Trên trang cá nhân, Hiền Thục thường xuyên đăng hình ảnh mặt mộc tươi trẻ, khiến nhiều người hâm mộ liên tục hỏi bí quyết.

    Vi An


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-khoe-body-goi-cam-tung-centimet-hua-se-khong-tiep-tuc-giam-can-a339977.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan