+Aa-
    Zalo

    Hiện trường phát hiện thi thể phụ nữ lõa thể trong rừng ở Ninh Thuận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đi làm rẫy, người dân phát hiện một thi thể nữ giới trong tình trạng không mặc quần áo nằm trong rừng cùng chiếc xe máy và túi xách đựng đồ dùng cá nhân.

    Trong lúc đi làm rẫy, người dân phát hiện một thi thể nữ giới trong tình trạng không mặc quần áo nằm trong rừng cùng chiếc xe máy và túi xách đựng đồ dùng cá nhân.

    [presscloud]7856[/presscloud]

    (Video: Hiện trường vụ án. Nguồn: Bảo vệ Pháp luật)

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 10h ngày 21/2, người dân xã Phước Hà, huyện Thuận Nam (Ninh Thuận) phát hiện một thi thể nữ tử vong trong tình trạng lõa thể ở khu vực bìa rừng gần hồ thủy lợi Sông Biêu, liền trình báo cơ quan chức năng.

    Tại hiện trường, nạn nhân được phát hiện trong tình trạng không mặc quần áo nằm úp, bên cạnh là chiếc xe máy mang BKS 85S1-4197 cùng túi xách có quần áo và một số đồ dùng cá nhân.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng cho biết nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục và bị đánh với nhiều vết thương vùng đầu dẫn đến tử vong. Cụ thể: Trên đầu và người nạn nhân có nhiều vết bầm tím, sống mũi bị gãy.

    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Dân Việt

    Danh tính nạn nhân được xác định là bà Phạm Thị P. (SN 1966, trú thôn Trà Nô, xã Phước Hà, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận).

    Chủ tịch xã Phước Hà cho biết, nạn nhân P. lâu nay đi làm ăn xa mới về quê. 

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-truong-phat-hien-thi-the-phu-nu-loa-the-trong-rung-o-ninh-thuan-a263835.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan