+Aa-
    Zalo

    Hiện trường vụ tên trộm xe máy rút súng bắn trả người truy đuổi ở Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng công an trên địa bàn tỉnh Bình Dương đang tiến hành tạm giữ đối tượng trộm cắp xe máy, dùng súng bắn trả người dân khi bị truy bắt.

    Lực lượng công an trên địa bàn tỉnh Bình Dương đang tiến hành tạm giữ đối tượng trộm cắp xe máy, dùng súng bắn trả người dân khi bị truy bắt.

    Tên trộm bị người dân khống chế. 

    Chiều 21/8, Công an phường Hoà Phú (TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) xác nhận, đơn vị đang tạm giữ một đối tượng trộm cắp xe máy, dùng hung khí chống trả người dân khi bị truy bắt.

    Thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, một nam thanh niên trộm xe trên địa bàn phường Hoà Phú (TP.Thủ Dầu Một) thì bị một số người phát hiện, đuổi bắt.

    Khi đến khu 3 Đồn (phường Hoà Lợi, thị xã Bến Cát) đối tượng này bất ngờ dừng xe, dùng dao và súng đe dọa những người truy đuổi.

    Dân địa phương nghe tiếng hô hoán nên mang theo gậy, chổi, roi... ra hỗ trợ. Bị vây "rát", nghi can trộm cắp nổ phát súng chỉ thiên hòng thoát thân nhưng vẫn bị người dân ập đến khống chế.

    Đối tượng sau đó được đưa về trụ sở Công an phường Hòa Lợi. Qua kiểm tra, trong người đối tượng có dao, súng, đạn và nhiều đoản bẻ khoá.

    Một số hình ảnh hiện trường xảy ra sự việc: 


    Tang vật công an thu giữ. 

    Ảnh: Tiền Phong, VTC News

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-truong-vu-ten-trom-xe-may-rut-sung-ban-tra-nguoi-truy-duoi-o-binh-duong-a335897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan