+Aa-
    Zalo

    Hiện trường vụ va chạm giữa 2 xe khách khiến hơn 40 người thương vong: Đầu xe vỡ nát, hành khách la hét

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xe khách của hãng xe Phương Trang chạy hướng Nha Trang đi Đà Lạt khi qua ngã tư đã tông vào hông ôtô giường nằm biển số Phú Yên chạy trên quốc lộ 1.

    Xe khách của hãng xe Phương Trang chạy hướng Nha Trang đi Đà Lạt khi qua ngã tư đã tông vào hông ôtô giường nằm biển số Phú Yên chạy trên quốc lộ 1. Vụ va chạm khiến hơn 40 người thương vong. 

    [presscloud]11724[/presscloud]

    Nhân chứng kể lại giây phút chứng kiến vụ va chạm kinh hoàng giữa 2 xe khách lúc rạng sáng. Nguồn video: Zing.vn

    Theo thông tin trên Zing.vn, khoảng 2h ngày 21/8, tại ngã tư Cầu Lùng, xã Diên Thạnh, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa, xe khách biển số TP.HCM của hãng xe Phương Trang chạy hướng Nha Trang đi Đà Lạt. Khi qua ngã tư, xe này đã tông vào hông ôtô giường nằm biển số Phú Yên chạy trên quốc lộ 1.

    Ghi nhận tại hiện trường, cú tông mạnh khiến cả 2 xe văng xa khoảng 20m, hư hỏng nặng. Đầu xe khách Phương Trang biến dạng sau tai nạn. Xe khách biển số Phú Yên leo lên dải phân cách. Cổng chào, trụ đèn đường nằm trên quốc lộ 1 cũng bị tông sập sau tai nạn.

    "Nghe tiếng nổ lớn, tôi chạy ra thì thấy 2 xe gần như dính nhau. Tiếng la hét, kêu cứu của hành khách vang lên, tôi phải chạy vào nhà lấy cây sắt ra đập cửa kính, kéo mọi người ra ngoài", nhân chứng kể lại giây phút chứng kiến vụ va chạm giữa 2 xe khách lúc sáng sớm.

    Được biết, xe khách Phương Trang lúc gặp nạn đang từ Đà Nẵng đi Lâm Đồng. Theo thống kê sơ bộ, vụ va chạm khiến khoảng hơn 40 người thương vong. Trả lời trên báo Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Dần, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Khánh Hòa, thông tin có 40 người là nạn nhân trên xe được đưa đến bệnh viện cấp cứu. "Một người tử vong tại bệnh viện. Trong số 40 người bị thương thì có 3 trường hợp bị thương nặng", ông Dần nói. 

    Sau vụ tai nạn, có 8 người được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Diên Khánh, số khác được đưa xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu. Một người tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện tỉnh Khánh Hòa.

    Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, khám nghiệm và bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông. Đến 6h ngày 21/8, hiện trường vụ tai nạn được giải tỏa, không xảy ra ùn tắc.

    Một số hình ảnh ghi nhận tại hiện trường vụ tai nạn giao thông:

    Hai xe khách hư hỏng nặng sau vụ va chạm. 

    Hiện trường vụ tai nạn vương vãi giấy tờ, đồ đạc của hành khách.

    Lực lượng chức năng phân luồng giao thông, tránh ùn tắc. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Nguồn ảnh: Thanh Niên, Zing.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-truong-vu-va-cham-giua-2-xe-khach-khien-hon-40-nguoi-thuong-vong-dau-xe-vo-nat-hanh-khach-la-het-a289616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan