+Aa-
    Zalo

    Hiếp dâm bà chủ không thành quay sang trộm tài sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi khống chế bà chủ để hiếp dâm không thành, Hiếu quay lại ăn trộm chiếc xe máy và đánh bị thương một công an trên đường chạy trốn.

    (ĐSPL) – Sau khi khống chế bà chủ để hiếp dâm không thành, Hiếu quay lại ăn trộm chiếc xe máy và đánh bị thương một công an trên đường chạy trốn.
    Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 1/12, đối tượng Nguyễn Ngọc Hiếu (SN 1984, quê huyện Châu Thành, An Giang) đang hái cà phê cùng chủ của mình là chị N.T.Y. trú tại xã Liên Hà, huyện Lâm Hà thì Hiếu này sinh ý định cưỡng hiếp chị Y. Hiếu đã bóp cổ, bịt miệng chị Y để thực hiện hành vi hiếp dâm.
    Tuy nhiên, lúc đó có tiếng xe máy đi qua nên Hiếu từ bỏ ý định hiếp dâm và tới lục túi của chị Y lấy đi 8 thẻ cào điện thoại, 160.000 đồng, 1 đôi bông tai và 1 điện thoại di động.
    Không dừng lại ở đó, tối cùng ngày Hiếu tiếp tục quay trở lại nhà chị Y. lấy cắp chiếc xe máy thì bị anh Nguyễn Văn Long là người nhà của chị Y phát hiện. Anh Long truy đuổi đến dốc 800 xã Tân Hà thì Hiếu bỏ xe, chạy lên đồi.
    Hiếp dâm bà chủ không thành quay sang trộm tài sản

    Đối tượng Nguyễn Ngọc Hiếu tại cơ quan công an. Ảnh: ANTV

    Lượng lượng công an Công an huyện Lâm Hà đã huy động các lực lượng bao vây truy bắt Hiếu nhưng không được bởi khu vực rộng lớn, rậm rạp.
    Video tham khảo:
    Quản lý khách sạn hiếp dâm khách trọ
    Tới sáng sớm ngày /12, tổ tuần tra kiểm soát giao thông của Công an huyện Lâm Hà đang tuần tra tại địa bàn xã Tân Hà thì phát hiện Hiếu.
    Tổ tuần tra tiếp tục truy bắt Hiếu, trong quá trình bắt giữ Hiếu, một chiến sĩ CA là anh Nguyễn Quốc Chinh bị Hiếu đâm 2 nhát vào tay và dùng gậy đánh vào trán, tạo thành vết rách dài trên trán, phải vào bệnh viện khâu.
    Được biết, trước đó đối tượng Hiếu đã từng có tiền án 11 năm tù giam về tội hiếp dâm trẻ em, mới ra tù tháng 2/2014.
    Hiện Công an huyện Lâm Hà đang củng cố hồ sơ, giải quyết vụ việc.
    Thùy Dương (tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiep-dam-ba-chu-khong-thanh-quay-sang-trom-tai-san-a72456.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan