+Aa-
    Zalo

    Hiệp Gà từng rơi vòng lao lý, nhắn nhủ tâm can tới Châu Việt Cường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiệp Gà từng rơi vào vòng lao lý vì dùng ma tuý, giờ đây anh đang nỗ lực vượt qua và gửi lời nhắn đến Châu Việt Cường.

    Hiệp Gà từng rơi vào vòng lao lý vì dùng ma tuý, giờ đây anh đang nỗ lực vượt qua và gửi lời nhắn đến Châu Việt Cường.

    Hiệp Gà nhắn đến Châu Việt  Cường: “Châu Việt Cường hãy bình tĩnh đón nhận và cải tạo thật tốt để sớm được tự do. Còn mọi thứ lúc này không còn quan trọng nữa em à. Buồn và thấy bâng khuâng quá trời”.  

    Ngôi sao - Từng sa ngã vì ma tuý, Hiệp Gà nhắn nhủ những lời 'gan ruột' tới Châu Việt Cường

    Dòng chia sẻ của Hiệp Gà về Châu Việt Cường trên trang cá nhân.

    Được biết, Hiệp Gà từng vướng vòng lao lý vì phạm tội tàng trữ trái phép chất ma túy vào năm 2007. Sau gần 2 năm thi hành án, Hiệp Gà trở về và có cuộc sống bình thường. Anh vẫn đi diễn tỉnh và những show lớn, nhỏ trong nước.

    Khi nào có show diễn ở các tỉnh thì anh mới đi. Sau khi kết hôn lần 3, anh đang sống bình yên với vợ con và bố mẹ tại Hưng Yên.
    Hiệp Gà trong đám cưới anh năm 2016

    Sau những vấp váp của cuộc đời, Hiệp Gà đã hiểu rằng, mình từng làm đau lòng bố mẹ, và anh thẳng thắn đối diện với sự thật.

    "Nhiều lúc đi diễn ở tỉnh, khán giả có chỉ vào mặt mình và nói: Mày là thằng đi tù về, lúc đó tôi buồn lắm. Nhưng cũng phải chấp nhận vì đó là quá khứ không thể chối bỏ của mình. Hiện tại, tôi sẽ chăm chỉ làm ăn và vui vầy bên vợ con" - Hiệp Gà chia sẻ.

    Hiệp Gà chia sẻ: Từ ngày về quê sống, mỗi lần lên Hà Nội tôi đều rất ngại. Xóm làng là một không gian khác chốn thành thị. Sống ở quê, tôi trở thành người chịu khó quan sát hơn trước. Nhờ đó, những cảm nhận về cuộc sống của tôi cũng có nhiều thay đổi.

    Một độc giả cảm thông viết: "Đừng bắt người ta quên đi quá khứ xấu của mình, mà hãy làm người ta quên đi chứ, đời mà có vay có trả, có nhân có quả reo nhân không lành đừng mong hái được quả lành nhé Hiệp gà. Cứ sống cứ tốt thì dần dà cái tốt sẽ xóa mờ cái xấu trong quá khứ của anh mà thôi. Chúc anh thành công trong sự nghiệp, ai bảo nhiều vợ là sướng mà chỉ do chưa tìm được người mang cho mình hanh phúc vẹn toàn mà thôi.

    Nam Anh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiep-ga-tung-roi-vong-lao-ly-nhan-nhu-tam-can-toi-chau-viet-cuong-a221978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan