+Aa-
    Zalo

    Hiệp sĩ Bình Dương bị nhóm thanh niên truy sát, đốt xe trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đang tiến hành điều tra vụ hiệp sĩ Giang Văn Minh bị nhóm đối tượng truy sát, đốt nhà và xe máy trong đêm.

    Lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đang tiến hành điều tra vụ hiệp sĩ Giang Văn Minh bị nhóm đối tượng truy sát, đốt nhà và xe máy trong đêm.

    Chiếc xe máy bị đốt cháy. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM 

    Theo báo Tiền Phong, ngày 9/1, Công an phường Đông Hòa (thị xã Dĩ An, Bình Dương) cho biết đang xác minh, làm rõ vụ một người dân tố bị giang hồ truy sát, đốt nơi ở, xe máy trong đêm.

    Ông Nguyễn Văn Minh (59 tuổi) người được biết đến với biệt tài săn bắt cướp ở Bình Dương cho biết, ông vừa bị nhóm người lạ truy sát nhưng may mắn thoát nạn.

    Thông tin ban đầu, báo Pháp luật TP.HCM cho hay, theo lời kể của ông Minh, vào khuya 8/1, khi ông đang ngủ thì nhận được điện thoại của một cô gái năn nỉ nhờ sửa xe giúp.

    Tuy nhiên, khi ông Minh ra địa điểm cô gái nói thì bị hơn 10 thanh niên cầm mã tấu phục sẵn lao ra truy sát. Thấy vậy ông Minh, bỏ xe chạy trốn vào trong khu vực nhiều cây.

    Khoảng hơn 20 phút sau, ông Minh quay lại tìm xe thì phát hiện chiếc xe của mình đã bị đốt cháy. Căn chòi, nơi ông Minh dựng tạm để ở cũng bị đốt.

    Ngay sau đó, ông Minh đã trình báo cơ quan công an điều tra làm rõ vụ việc.

    Ông Nguyễn Văn Minh thường được mọi người gọi là “Minh cô đơn” vì sống một mình làm nghề chạy xe ôm ở khu vực làng đại học. Ông thường xuyên tham gia bắt cướp và sửa xe miễn phí cho sinh viên.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiep-si-binh-duong-bi-nhom-thanh-nien-truy-sat-dot-xe-trong-dem-a307718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan