+Aa-
    Zalo

    Hiệp sĩ mưu trí bắt bộ đôi “đá xế” chuyên nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Biết hai đối tượng “đá xê” tiêu thụ tang vật nhưng không có chứng cứ, các hiệp sĩ Bình Dương đã mưu trí buộc bộ đôi phải thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản.

    (ĐSPL)- Biết hai đối tượng “đá xê” tiêu thụ tang vật nhưng không có chứng cứ, các hiệp sĩ Bình Dương đã mưu trí buộc bộ đôi phải thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản.
    Chiều 29/8, đội Cảnh sát điều tra CA Thành Phố Thủ Dầu Một đã tiếp nhận bộ đôi “đã xế” Trần Văn Đạo (SN 1979, đã có 2 tiền án) và Nguyễn Trường Giang (SN 1996), cả hai cùng ngụ ấp Phú Hưng, X.An Sơn ,TX. Thuận An) để lấy lời khai làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.
    Hiệp sĩ mưu trí bắt bộ đôi “đá xế” chuyên nghiệp
    Bộ đôi đá xế chuyên nghiệp bị nhóm "hiệp sĩ" Bình Dương mưu trí bắt gọn
    Trước đó, trưa cùng ngày, chị Phạm Thị Ngọc Hạnh (ngụ khu dân cư Phú Hòa, thuộc địa bàn khu 4, phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) gọi điện trình báo cho nhóm “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải biết vừa bị mất chiếc xe máy hiệu ware màu đen BKS 62L7-4931.
    Ngay sau đó, nhóm hiệp sĩ đã lên đường để truy tìm tung tích chiếc xe máy.
    Đến 14 giờ, nhóm hiệp sĩ tìm đến nơi tiêu thụ xe máy nằm trên quốc lộ 1, thuộc địa bàn quận 12 thì phát hiện có 4 thanh niên đang giao dịch xe wave màu đen. Tuy nhiên BKS xe lại không trùng khớp với xe máy của nạn nhân cũng cấp.
    Nghi vẫn đó là chiếc máy bị bộ đôi này “đá xế” nhưng không có chứng cứ nên nhóm hiệp sĩ bám theo hai đối tượng đem xe đi bán.
    Khi chạy về địa phận phường Phú Thọ,TP. Thủ Dầu Một thì nhóm hiệp sĩ chặn đường hai đối tượng rồi mưu trí hỏi: “Tụi bây mới trộm xe ở khu dân cư Phú Hòa bán được bao nhiêu tiền”. Ngay lập tức, 2 đối tượng nói bán được 4,5 triệu đồng và mua 2 tép ma túy còn lại 4,3 triệu đồng.
    Bộ đôi vừa buộc miệng thừa nhận thì lập tức bị các hiệp sĩ bắt giữ giao nộp công an.
    Làm việc với công an, bộ đôi hành vi phạm tội của mình và cho biết thêm: mỗi lần “ăn hàng” chiến lợi phẩm thu được sẽ được nhóm đem qua quận 12 tiêu thụ. Số tiền bán được sẽ “nướng” vào ma túy.
    Trong một diễn biến khác, sau khi công an liên hệ lại với khổ chủ thì chị này đọc lại BKS xe trùng khớp với chiếc xe máy mà Đạo và Giang đem đi bán. Theo đó, chị Hạnh giải thích do hốt hoảng nên đọc lộn BKS 61L7-4931 thành BKS 62L7-4931. Do đó, chiếc xe máy đã được trao trả lại cho khổ chủ.
    Hiện công an vẫn đang tạm giữ bộ đôi trên để truy xét, mở rộng điều tra.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiep-si-muu-tri-bat-bo-doi-da-xe-chuyen-nghiep-a48713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bóng hồng quật cướp tả tơi trên phố

    Bóng hồng quật cướp tả tơi trên phố

    “Nếu chịu lép vế thì em đã không đi bắt cướp!” - Nguyễn Hồng Xuân Trường, 26 tuổi, vừa là công nhân vừa là “hiệp sĩ đường phố” mở đầu cuộc trò chuyện.