+Aa-
    Zalo

    "Hiệp sĩ" tóm gọn bốn 'nữ quái' trộm cắp liên tỉnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không có việc làm, 4 nữ quái từ Đồng Nai đi sang các tỉnh lân cận để hành nghề. Thấy nhà ai đóng hờ cửa hờ, chủ nhà không để ý thì ra tay trộm cắp.

    (ĐSPL) - Không có việc làm, 4 nữ quái từ Đồng Nai đi sang các tỉnh lân cận để hành nghề. Thấy nhà ai đóng hờ cửa hờ, chủ nhà  không để ý thì ra tay trộm cắp.
    Theo tin tức báo Tiền Phong, ngày 21/3 cơ quan công an phường Tân Định (thị xã Bến Cát, Bình Dương) cho biết đang tạm giữ hình sự đối vớiNguyễn Thị Ngọc Thơm (SN 1996), Nguyễn Thị Oanh (SN 1964), Nguyễn Thị Hồng (SN 1978) và Nguyễn Mỹ Tâm (SN 1990) cùng tạm trú huyện Hóa An, tỉnh Đồng Nai.

    Các nữ quái tại cơ quan điều tra. Ảnh báo Pháp luật TPHCM.


    Vào khoảng 14 giờ ngày 21/3, 'hiệp sĩ' Nguyễn Thanh Hải (thuộc Đội PCTT phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cùng đồng đội đi tuần tra trên đường Đại Lộ Bình Dương (phường Phú Hoà) phát hiện phát hiện 4 phụ nữ đi trên 2 xe Hon đa wave biển số 60X7- 8680, Wave biển số 51N1- 7269 có biểu hiện khả nghi nên đeo bám theo.
    Qua nhiều tuyến đường, khoảng 16h cùng ngày, các 'hiệp sĩ' phát hiện nhóm người này để ý những căn nhà nào đóng hờ cửa thì giả vờ vào mời mua vé số, nếu chủ nhà không phát hiện sẽ ra tay trộm cắp.
    Đến 16 giờ cùng ngày, bọn chúng vào nhà của chị Võ Thị Cửu (ngụ khu Phố 2, Phường Tân Định, Thị Xã Bến Cát) không cảnh giác nên giả vờ mời bán vé số rồi trộm được 1 điện thoại thì bị nhóm hiệp sĩ bắt quả tang và giao cho công an cùng tang vật 3 điện thoại, 2 xe máy, 18 tờ vé số.
    Theo lời khai ban đầu, do không có việc làm nên hàng ngày 4 phụ nữ này từ Đồng Nai đi sang các tỉnh lân cận để hành nghề, khi thấy nhà ai mà đóng hờ cửa thì giả vờ vào mời mua vé số, nếu chủ nhà không phát hiện ra tay trộm cắp.
    Xem thêm: Video: Đang bị khởi tố vẫn đi trộm cắp
    THIÊN AN(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiep-si-tom-gon-bon-nu-quai-trom-cap-lien-tinh-a88243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan