+Aa-
    Zalo

    Hiệp sỹ đường phố tóm gọn băng cướp trong đêm giao thừa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên đường truy đuổi, các đối tượng liên tục đánh võng ép xe, chống trả quyết liệt, có đoạn tốc độ “đua nóng” lên đến 130km/h.

    Trên đường truy đuổi, các đối tượng liên tục đánh võng ép xe, chống trả quyết liệt nhóm hiệp sỹ.

    Thông tin từ Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương), ngày 01/1, đơn vị này đã giao 4 nghi can cướp giật tài sản cùng tang vật cho Công an phường Phú Hòa điều tra theo thẩm quyền.

    Nhóm  nghi can trên gồm: Nguyễn Gia Minh (17 tuổi), Lê Thanh Tấn (19 tuổi), Ngô Văn Hậu (18 tuổi) và Nguyễn Quốc Thái (20 tuổi), cùng ngụ tại An Giang.

    4 nghi phạm tại thời điểm bị lực lượng hiệp sỹ khống chế. Ảnh: Tiền phong

    Trước đó, vào đêm 31/12/2017, nhóm hiệp sỹ Bình Dương gồm 11 người đi tuần trên địa bàn phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương thì phát hiện 4 thanh niên chở nhau trên xe Suzuki Raider màu trắng đen mang BKS 67 M1-390.09 và Exiter màu đen mang BKS 61 B1-214.02 có dấu hiệu nghi vấn nên các đã tiến hành theo dõi.

    Khoảng 22 giờ cùng ngày, khi đến gần quán cafe Amy trên đường Mỹ Phước thì 4 thanh niên này giật túi xách của người đi đường rồi rồ ga bỏ chạy. Nhóm hiệp sỹ lập tức bám theo. Trên đường truy đuổi, các đối tượng liên tục đánh võng ép xe, chống trả quyết liệt, tăng ga bỏ chạy.

    Khi đến khu chung cư Việt-Sing, phường Thuận Giao, TX. Thuận An thì các hiệp sỹ ép xe khống chế được cả nhóm, đưa về công an phường làm việc.

    Tại cơ quan điều tra, nhóm này khai nhận đã thực hiện trên 10 vụ cướp giật tài sản của người đi đường ở khu vực Bình Dương, Đồng Nai.

    Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiep-sy-duong-pho-tom-gon-bang-cuop-trong-dem-giao-thua-a214952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan