+Aa-
    Zalo

    Hiếu Orion nói về clip gần như khỏa thân trên Mã Pì Lèng: Nhìn lại tôi cũng thấy phản cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Làm truyền thông nhiều năm tôi thấy nó cũng phản cảm. Có lẽ do xấu quá nên dư luận phản ứng dữ dội", Hiếu Orion chia sẻ.

    "Làm truyền thông nhiều năm tôi thấy nó cũng phản cảm. Có lẽ do xấu quá nên dư luận phản ứng dữ dội", Hiếu Orion chia sẻ về loạt ảnh gần như khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng của mình và nhóm bạn.

    Hiếu Orion và nhóm bạn bị "ném đá" dữ dội khi quay clip, chụp ảnh phản cảm trên Mã Pì Lèng.

    Ngày 8/10, trên Facebook Trần Chí Hiếu (hay còn gọi là Hiếu Orion) đã livestream cảnh anh và một số người bạn khỏa thân, đi mô tô trên đèo Mã Pì Lèng (thuộc huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang).

    Sau khi hình ảnh và clip nói trên được lan truyền, nhóm người này đã nhận về nhiều phản ứng phẫn nộ từ dư luận. Nhận về nhiều bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng, chính chủ đã gỡ bỏ toàn bộ clip trên trang cá nhân. Đặc biệt, Hiếu Orion hiện đã khóa Facebook cá nhân.

    Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về sự việc đang gây ồn ào dư luận, anh Trần Chí Hiếu cho biết: "Khi quyết định khỏa thân chạy xe ở Mã Pì Lèng, nhóm biết sẽ vấp phải sự chỉ trích từ một số cư dân mạng nhưng tôi cho rằng đó là hành động cá nhân. Hơn nữa, Hà Giang cũng chưa có quy định nào cấm việc khỏa thân.

    Tôi và vài người bạn đến Hà Giang để vui chơi, nghỉ ngơi. Cả nhóm quyết định khỏa thân lái motor trên đèo Mã Pì Lèng với mục đích vui là chính và cũng cách ủng hộ cho việc bảo vệ môi trường, ủng hộ việc xây dựng điểm lưu trú trên đèo Mã Pì Lèng”.

    Mặc dù vậy, Hiếu Orion cũng thừa nhận việc làm của mình và nhóm bạn là phản cảm, đồng thời khẳng định sẽ nói lời xin lỗi sau khi mở lại trang cá nhân.

    Hiếu Orion khẳng định sẽ gửi lời xin lỗi vào vài ngày tới, sau khi mở lại facebook.

    Tri thức trực tuyến dẫn lời Hiếu Orion nói: "Nhưng đúng là nó hơi quá. Làm truyền thông nhiều năm tôi thấy nó cũng phản cảm. Có lẽ do xấu quá nên dư luận phản ứng dữ dội".

    “Chúng tôi xấu nhưng sẽ làm những việc tốt, ít ra chúng tôi không hùa theo đám đông chửi bới toà nhà Panorama đó, vì có rất nhiều người ngồi chửi mà chưa từng lên đó. Nhưng chúng tôi cũng nhận sai vì việc làm tạo hiệu ứng không tốt, làm ảnh hưởng đến nhiều người, cả cộng đồng và người thân, bạn bè”, anh Hiếu chia sẻ.

    Trước một số bình luận cho rằng nhóm dựa vào khách sạn đang gây tranh cãi trên Mã Pí Lèng để tạo thêm sức “nóng” cho tên tuổi, anh Hiếu khẳng định, việc này là một sự hiểu nhầm bởi anh không cần phải nổi tiếng bằng cách này.

    Theo Hiếu Orion, ban đầu nhóm của anh chỉ muốn đến xem xét thực tế ở khu vực Hà Giang và địa điểm xây nhà hàng trái phép Panorama. Sau khi đi thực tế, anh sẽ đưa ra đánh giá cá nhân về địa điểm đó có thực sự hữu ích hay không và có ảnh hưởng môi trường không.

    Tuy nhiên, sau khi những hành động của mình gây phản cảm trong dư luận, Hiếu Orion thay mặt nhóm bạn nhận sai và cho biết sẵn sàng chấp nhận xử phạt.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hieu-orion-noi-ve-clip-gan-nhu-khoa-than-tren-ma-pi-leng-nhin-lai-toi-cung-thay-phan-cam-a296255.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hiếu Orion, anh là ai?

    Hiếu Orion, anh là ai?

    Hiếu Orion cùng nhóm bạn nhận về những ý kiến trái chiều sau khi gần như khỏa thân đi mô tô rồi livestream, chụp ảnh trên đèo Mã Pì Lèng (Mèo Vạc, Hà Giang).