+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh hồi nhỏ hé lộ nhan sắc cực phẩm của vợ vị Thái Tử đẹp trai, giàu có bậc nhất Dubai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều ý kiến cho rằng, vợ của Thái tử Fazza là một mỹ nhân khi ngay từ lúc còn nhỏ, khi cô sở hữu những nét đẹp hơn người.

    Nhiều ý kiến cho rằng, vợ của Thái tử Fazza là một mỹ nhân khi ngay từ lúc còn nhỏ, khi cô sở hữu những nét đẹp hơn người.

    Những hình ảnh hiếm hoi về vợ của thái tử đẹp nhất Dubai được hé lộ. 

    Thái tử Dubai Hamdan bin Mohammed Al Maktoum (tên thân mật là Fazza, sinh năm 1982) nổi tiếng là một trong những nhân vật hoàng gia được rất nhiều người hâm mộ. Ngoài việc sở hữu ngoại hình cực phẩm, vị Thái tử trẻ tuổi này còn có trí tuệ hơn người, xuất sắc trong mọi lĩnh vực.

    Không chỉ là một nhà lãnh đạo xuất sắc, Thái tử Fazza còn rất giỏi thể thao và sáng tác thơ ca. Anh sở hữu bộ sưu tập xế hộp đẳng cấp, nhiều thú cưng thuộc hàng quý giá và có giá trị khủng. Có thể nói, Thái tử Dubai là hình mẫu lý tưởng của hàng triệu cô gái trên khắp thế giới. 

    Do đó, khi xuất hiện thông tin Thái tử đẹp nhất Dubai kết hôn vào tháng 6/2019 đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Vợ của Thái tử Hamdan được tiết lộ là công chúa Sheikha bint Saeed bin Thani Al Maktoum (sinh năm 1990).

    Trước đó, những hình ảnh của hôn lễ hay cô dâu cũng không được tiết lộ trên truyền thông. Trong thông báo chính thức chỉ xuất hiện hình ảnh của Công chúa Sheikha hồi còn nhỏ. Qua những bức hình này đã có thể thấy vợ của Thái tử Hamdan sớm là một mỹ nhân từ bé.

    Vị hôn thê của Thái tử Dubai sở hữu vẻ đẹp tựa nữ thần cùng khí chất hơn người hiếm có. Cô nổi bật với vẻ ngoại hình đầy cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cư dân mạng hết lời ca ngợi cặp đôi hoàn hảo từ ngoại hình đến địa vị tương xứng.

    Người hâm mộ tin rằng, những đứa trẻ của cặp đôi sau này sẽ là những em bé hoàng gia xinh đẹp, cuốn hút bậc nhất thế giới.

    Một số hình ảnh khác của công chúa Sheikha bint Saeed bin Thani Al Maktoum: 

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-hoi-nho-he-lo-nhan-sac-cuc-pham-cua-vo-vi-thai-tu-dep-trai-giau-co-bac-nhat-dubai-a323440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan