+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương với vòng 2 to lên trông thấy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bức ảnh Nhã Phương xuất hiện bên Trường Giang với thân hình "mũm mĩm" và vòng 2 lớn hơn hẳn đang được người hâm mộ truyền tay nhau nhanh chóng.

    Bức ảnh Nhã Phương xuất hiện bên Trường Giang với thân hình "mũm mĩm" và vòng 2 lớn hơn hẳn đang được người hâm mộ truyền tay nhau nhanh chóng.

    Trường Giang - Nhã Phương luôn luôn là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

    Kể cả khi hai người đã kết hôn và tận hưởng cuộc sống gia đình, sự quan tâm này vẫn không suy giảm. Đặc biệt là khi người hâm mộ vẫn đang đặt nhiều nghi vấn về việc Nhã Phương mang thai con đầu lòng.

    Mới đây, những hình ảnh Nhã Phương - Trường Giang xuất hiện ở hầm gửi xe đã được một fan hâm mộ chụp lại được và ngay lập tức trở thành tâm điểm.

    Không còn vòng eo thon gọn như trước, Nhã Phương để lộ thân hình béo lên thấy rõ. Điểm nhấn đáng chú ý nhất có lẽ chính là vòng 2 dường như đang nhô ra của Nhã Phương.

    Nhã Phương xuất hiện với vòng 2 ngày một lớn lên trông thấy.

    Ở những bức ảnh chụp sau khi cưới, Nhã Phương đều khéo léo mặc trang phục rộng, có họa tiết để che đi phần bụng. Hành động này lại càng khiến người hâm mộ hoài nghi cô đang muốn giữ kín việc mang bầu.

    Ngoài ra, một dòng trạng thái của Trường Giang khiến nhiều người đồn đoán anh và bà xã sẽ sớm đón chào con đầu lòng: “Từ ngày cưới vợ, cứ bị bạn bè hù dọa hoài: Giờ còn son thì vui đó nha, chứ sau này vợ mày đẻ, rồi mày sẽ thấy cảnh”.

    Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, cả Nhã Phương và Trường Giang đều chưa từng có phát ngôn chính thức nào về nghi vấn mà các fan đặt ra.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-moi-nhat-cua-nha-phuong-voi-vong-2-to-len-trong-thay-a250717.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan