+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh UFO xuất hiện tại căn cứ quân sự Mỹ được tiết lộ

    (ĐS&PL) - Vật thể bay không xác định (UFO) được báo báo cáo bay lơ lửng trên không tại một căn cứ quân sự thuộc bang California (Mỹ) trong khoảng 10 phút trước khi biến mất.

    Các đoạn clip và hình ảnh tĩnh về một vật thể bay không xác định (UFO) khổng lồ xuất hiện ở căn cứ quân sự Mỹ mới đây đã được hai nhà làm phim Jeremy Corbell và George Knapp tiết lộ trên chương trình podcast “Weaponized” hôm 23/5.

    Theo đó, UFO được phát hiện tại một trại Wilson – căn cứ huấn luyện lớn nhất của Thủy quân lục chiến Mỹ đặt tại bang California vào tháng 4/2021 với sự chứng kiến của 50 lính thủy đánh bộ có mặt ở hiện trường. Vật thể này có màu đen, hình tam giác, có 5 đèn đỏ phát sáng dọc theo các cạnh và bay lơ lửng trên không trung trong khoảng 10 phút sau đó biến mất không dấu vết khi quân đội bắt đầu bắn pháo sáng.

    hinh anh ufo xuat hien tai can cu quan su my duoc tiet lo
    Chiếc UFO biến mất không dầu vết sau 10 phút xuất hiện. Ảnh: Jeremy Corbell
     

    Một người lính đã chụp các bức ảnh về UFO trên nói với ông Corbell rằng các thủy quân lục chiến đã rất bối rối trước vật thể dường như xuất hiện từ hư không này đồng thời khẳng định nó khác hoàn toàn với các loại pháo sáng hay vòng chiếu sáng hiện có.

    Các nhân chứng ước tính kích thước của chiếc UFO này gần bằng kích thước của một máy bay ném bom tàng hình hoặc một nửa chiều dài của một sân bóng đá. Ngay sau khi vật thể bay không xác định biến mất, hàng chục xe tải quân sự và trực thăng đã được điều đến khu vực nó xuất hiện ban đầu.

    Một trong các binh sĩ có mặt ở căn cứ quân sự vào thời điểm đó cho biết bản thân chưa từng nhìn thất bất kì thiết bị nào giống như thế đồng thời suy đoán rằng chính phủ Mỹ đang nỗ lực tìm kiếm UFO sau khi nó biến mất.

    Trong khi đó, ông Corbell lại tiết lộ với tờ Daily Mail của Anh rằng vụ việc trên đã không được quân đội báo cáo cho Văn phòng điều tra UFO của chính phủ Mỹ.  

    Lầu Năm Góc hồi tháng 1 đã cho biết, trong khoảng thời gian từ năm 2021- 2022, các cơ quan của chính phủ Mỹ đã ghi nhận số lần nhìn thấy UFO ngày càng gia tăng. Trước đó, Văn phòng Giám đốc Tình báo Quốc gia Mỹ (ODNI) đã tổng hợp các báo cáo về 144 trường hợp nhìn thấy UFO trong thời gian 17 năm tính đến tháng 3/2021.

    Tuy nhiên, chỉ trong hơn một năm tháng sau đó, 366 trường hợp UFO mới đã được xác nhận - gấp đôi số lượng được báo cáo trong 17 năm trước.

    Phương Uyên (Theo RT và Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-ufo-xuat-hien-tai-can-cu-quan-su-my-duoc-tiet-lo-a576390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan