+Aa-
    Zalo

    Hình bóng VF 5 Plus trong mẫu xe mới của VinFast

    (ĐS&PL) - Một mẫu xe mới của VinFast vừa được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp, hình ảnh cho thấy mẫu xe có nhiều điểm gợi nhắc đến mẫu VF 5 Plus.

    Theo Tri thức trực tuyến, Công báo sở hữu công nghiệp số 423 tập B quyển 2 phát hành ngày 2/7 đã xuất hiện mẫu xe mới được VinFast đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp.

    hinh bong vf 5 plus trong mau xe moi cua vinfast1
    Mẫu xe "lạ" của VinFast vừa được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp. Ảnh: Công báo sở hữu công nghiệp.

    Những hình ảnh trong nội dung công báo cho thấy chiếc xe của VinFast sở hữu thiết kế đầu xe tương tự VF 8 với dải đèn hoặc chi tiết nẹp mạ crom đặc trưng thương hiệu, bên cạnh cụm đèn pha có thiết kế nhỏ gọn.

    Ở phần cản trước, mẫu xe của VinFast có thêm đèn sương mù cùng với khe gió khá hẹp. Đáng chú ý, phần nắp ca-pô của mẫu xe này có màu đậm hơn so với phần còn lại trên thân xe.

    Trong khi đó, phần thân và đuôi xe lại mang thiết kế gợi đến mẫu SUV hạng A VinFast VF 5 Plus vừa ra mắt. Cụ thể, cả nóc xe, kính cửa sổ, cột C và tay nắm cửa đều tương tự mẫu SUV điện vừa đến tay khách hàng Việt Nam trong tuần cuối tháng 4.

    Phần nẹp mạ crom hình cánh chim cũng xuất hiện tại phần đuôi xe, kết hợp với cản sau màu đen cùng phần ốp gầm màu bạc.

    hinh bong vf 5 plus trong mau xe moi cua vinfast2
    hinh bong vf 5 plus trong mau xe moi cua vinfast3
    VinFast đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp cho một mẫu xe mới. Ảnh: Zing 

    Hiện, thông tin chi tiết về mẫu xe này vẫn còn là bí ẩn. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng đây có thể là một phiên bản mới của VinFast VF 5 Plus sẽ sớm ra mắt trong tương lai.

    Được biết, VF 5 Plus cũng là mẫu xe có mức giá tốt nhất trong dải sản phẩm ô tô điện của VinFast. Cụ thể, VF 5 Plus không bao gồm pin có giá 458 triệu đồng, chi phí thuê pin cố định là 1,6 triệu đồng/tháng (không bao gồm chi phí sạc). VF 5 Plus kèm pin có giá 538 triệu đồng.

    Về hãng ô tô VinFast, sau khi thông tin dừng sản xuất ô tô chạy xăng được công bố ngày 15/7/2022, VinFast đã tập trung vào xe điện và trở thành hãng xe thuần điện tiên phong tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, VinFast đã và đang phát triển dải sản phẩm gồm 6 mẫu ô tô điện trải đều các phân khúc A - B - C - D - E gồm: VF e34, VF 5 Plus, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9.

    Ngoài ra, ngày 8/6, VinFast cũng đã chính thức công bố mẫu ô tô điện cỡ nhỏ VF 3. Dự kiến, VinFast VF 3 sẽ chính thức nhận đăng ký đặt mua vào tháng 9/2023 và bàn giao trong quý III/2024. Tuy nhiên, VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chưa thông tin cụ thể giá xe mini cỡ nhỏ này.

    Xe VF 3 sẽ có 2 phiên bản Eco và Plus, với mức giá phù hợp khả năng tiếp cận của đại đa số người dân. Với VF 3, VinFast tiếp tục khẳng định vững chắc vị thế là hãng xe điện có dải sản phẩm đa dạng nhất trên thị trường xe điện toàn cầu, với bảy mẫu xe phủ từ phân khúc Mini car đến SUV full-size hạng E, theo báo Tuổi trẻ.

    Tính đến hết tháng 5/2023, VinFast đã bàn giao tổng cộng 8.483 xe ô tô điện cho khách hàng tại thị trường Việt Nam kể từ đầu năm, bao gồm 368 chiếc VF 5 Plus, 4.065 chiếc VF e34, 3.371 chiếc VF 8 và 679 chiếc VF 9, thông tin trên báo Dân Việt.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-bong-vf-5-plus-trong-mau-xe-moi-cua-vinfast-a581463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vingroup, Vinfast và Vinhomes giành 5 giải vàng - Công ty tốt nhất Việt Nam - tại Financeasia Awards 2023

    Vingroup, Vinfast và Vinhomes giành 5 giải vàng - Công ty tốt nhất Việt Nam - tại Financeasia Awards 2023

    Vingroup, VinFast và Vinhomes vừa được FinanceAsia Awards vinh danh 5 giải vàng tại các hạng mục danh giá trong hệ thống giải thưởng Công ty tốt nhất khu vực châu Á (Asia’s Best Company) năm 2023. Đây là thứ hạng cao nhất của giải thưởng, nhằm tôn vinh giá trị và công nhận những đóng góp toàn diện của các thương hiệu nổi bật tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

    Lãnh đạo VinFast nói gì về chính sách hậu mãi đặc biệt cho khách hàng toàn cầu?

    Lãnh đạo VinFast nói gì về chính sách hậu mãi đặc biệt cho khách hàng toàn cầu?

    Chính sách hậu mãi đặc biệt dành cho người dùng ô tô toàn cầu của VinFast đang gây xôn xao với không chỉ cộng đồng khách hàng trong nước mà còn cả người dùng thế giới. Lần đầu tiên, một hãng xe áp dụng chính sách hỗ trợ trực tiếp bằng voucher hoặc tiền cho người dùng nếu ô tô VinFast phát sinh lỗi do nhà sản xuất.