+Aa-
    Zalo

    Hình xăm đặc biệt trên vai lật tẩy "hot girl" trộm xe máy bằng thủ đoạn khó ai ngờ tới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ trình báo của nhân chứng về việc nghi phạm trộm xe máy là một cô gái trẻ, đặc biệt trên vai có hình xăm công an đã lần theo dấu vết và bắt giữ được nghi phạm.

    Từ trình báo của nhân chứng về việc nghi phạm liên quan đến vụ trộm xe máy là một cô gái trẻ, đặc biệt phía ngực sát cổ có một hình xăm lớn, công an đã lần theo dấu vết và bắt được thủ phạm.

    Hé lộ manh mối quan trọng

    Ngày 28/8, báo Người Đưa Tin dẫn nguồn thông tin từ Công an phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa bàn giao hồ sơ vụ trộm cắp tài sản cho Công an quận Thanh Khê thụ lý, tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

    Trước đó, cơ quan công an nhận được trình báo của chị N.B. (trú địa phương) về việc bị kẻ gian lấy trộm chiếc xe máy hiệu Air Blade BKS 43D1 - 662.49 trước sân nhà.

    Ngoài việc trình báo bị mất xe, nữ nạn nhân hoàn toàn không cung cấp được thêm bất cứ manh mối gì. Ngoài ra, thời điểm xảy ra vụ việc là chiều muộn nên công tác thu thập chứng cứ gặp nhiều khó khăn.

    Hình xăm đặc biệt - Ảnh: NĐT

    Tuy nhiên, với quyết tâm cao, trinh sát Công an phường Thanh Khê Đông đã lần theo từng tuyến đường đi nhà nạn nhân ra đường lớn để điều tra và cuối cùng một manh mối vô cùng quan trọng được hé lộ.

    Nhân chứng cho hay, thấy một cô gái trẻ dắt xe máy hiệu Air Blade màu đen nhưng cứ nghĩ là xe hết xăng nên không để ý.

    Về nhận dạng cô gái, nhân chứng nhớ lờ mờ rằng, đây là cô gái còn rất trẻ, xinh đẹp và đặc biệt phía ngực sát cổ có một hình xăm lớn, nhưng không rõ là hình xăm gì.

    Qua truy xuất camera dọc tuyến đường, Công an phường Thanh Khê Đông ghi nhận hình ảnh rõ ràng về "hot girl" xinh đẹp nên đã tiến hành truy xét đối tượng.

    Lần theo dấu vết có được, đêm 26/8, trinh sát phát hiện, đối tượng nghi vấn xuất hiện ở địa bàn nên bí mật tiếp cận, mời về trụ sở làm việc.

    Lần theo dấu vết

    Theo báo Công an Đà Nẵng, tại cơ quan công an, cô gái khai tên là Đặng Thị Ly Na (2005, trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng).

    Na khai nhận, trưa 26/8, có nhờ bạn chở đến phía sau chợ hải sản ở phường Thanh Khê Đông để tìm một người bạn tên Hiếu (không rõ địa chỉ cụ thể). Trong quá trình đi tìm Hiếu, Na phát hiện một chiếc xe máy hiệu Air Blade của chị B. để ở hẻm phía sau chợ hải sản nhưng lại không có người trông coi nên đã nảy sinh ý định trộm cắp.

    Ly Na đã dắt chiếc xe này đi bộ một đoạn khá xa, sau đó viện lý do mất khóa để nhờ người dân điện thoại gọi thợ cắt chìa khóa đến làm chìa mới.

    Chiều 26/8, N.K.T. (2001, trú phường Chính Gián, quận Thanh Khê) đang thăm bạn bị bệnh tại Bệnh viện Đà Nẵng đã liên hệ với Ly Na qua mạng xã hội nhờ đến chở về nhà trọ.

    Đến hơn 17h cùng ngày, Na đến bệnh viện và chở T. bằng chiếc xe máy vừa trộm được. Đến khoảng 20h, Na nhờ T. chở đến một quán cà phê trên địa bàn phường Thanh Khê Đông. Tại đây, Na nói T. cứ đi xe của mình về trước, khi nào xong việc sẽ nhắn T. đến chở.

    Lúc này, qua truy xét, Công an phường Thanh Khê Đông đã phát hiện ra đối tượng nghi vấn là Đặng Thị Ly Na nên đã mời về cơ quan công an để làm việc.

    Trên cơ sở lời khai của đối tượng, Công an phường Thanh Khê Đông đã phối hợp với Đội CSHS Công an quận Thanh Khê đến nơi trọ của T. thì phát hiện chiếc xe máy tang vật tại đây nên tiến hành tạm giữ.

    T. khai, không hề biết Na trộm cắp xe máy, bản thân T. chỉ quen Na qua mạng xã hội nên nhờ chở từ bệnh viện về nơi trọ, sau đó đến quán cà phê thì được Na nhờ đem xe về nhà.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-xam-dac-biet-tren-vai-lat-tay-hot-girl-trom-xe-may-bang-thu-doan-kho-ai-ngo-toi-a290715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan