+Aa-
    Zalo

    HLV Hoàng Anh Gia Lai chia sẻ bất ngờ về tương lai Xuân Trường khi trở lại CLB

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Xuân Trường trở lại HAGL là điều tốt cho đội bóng. Tuy nhiên, lối chơi của HAGL đã thay đổi nên cậu ấy cần phải học cách thích nghi", HLV của HAGL nói.

    "Xuân Trường trở lại HAGL là điều tốt cho đội bóng. Tuy nhiên, lối chơi của HAGL đã thay đổi nên cậu ấy cần phải học cách thích nghi", HLV của HAGL nói.

    HLV Lee Tae Hoon - Ảnh: VTC News

    Cách đây ít ngày, Lương Xuân Trường đã bất ngờ chia tay Buriram United chỉ sau 4 tháng thi đấu theo dạng cho mượn, bất chấp hợp đồng giữa nhà ĐKVĐ Thai-League với HAGL có thời hạn 1 năm.

    Trong 4 tháng ở Thái Lan, tiền vệ gốc Tuyên Quang ra sân cả thảy 9 trận, chủ yếu là vào sân từ ghế dự bị, ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn.

    Sau khi rời CLB Buriram United, Xuân Trường sẽ trở về HAGL thi đấu ở giai đoạn 2 V-League.

    Rời CLB Buriram United, Xuân Trường sẽ trở về HAGL thi đấu ở giai đoạn 2 V-League

    Phát biểu với truyền thông sau trận đấu trận đấu với Than Quảng Ninh, HLV Lee Tae Hoon của HAGL khẳng định Xuân Trường cần phải học cách thích nghi với CLB.

    HLV người Hàn Quốc cho biết: “Xuân Trường trở lại HAGL là điều tốt cho đội bóng. Tuy nhiên, lối chơi của HAGL đã thay đổi nên cậu ấy cần phải học cách thích nghi.

    Thực ra, tôi mới chỉ quan sát Xuân Trường thi đấu trên truyền hình, chứ chưa làm việc trực tiếp bao giờ. Khi nào Xuân Trường trở về, tôi sẽ làm việc với cậu ấy, để có những đánh giá sâu hơn về sự phù hợp của Xuân Trường với đội hình hiện tại”.

    Trong khi đó, trong một phát biểu mới nhất với giới truyền thông, trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho hay: "Lương Xuân Trường sẽ được HAGL bổ sung ở giai đoạn lượt về V-League 2019 sau khi kết thúc hợp đồng sớm với Buriram United. Cậu ấy sẽ sớm gia nhập đội để tập luyện và chuẩn bị."

    "Thể lực của Trường hiện rất tốt và ở trạng thái cao nhất. Cậu ấy khát khao được thi đấu trong thời gian tới. Bản thân Xuân Trường cũng muốn nghỉ ngơi trong quãng thời gian này nhưng đã quyết định trở lại ngay và sẽ thi đấu ở những trận đấu đầu tiên của giai đoạn 2 V-League 2019".

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-hoang-anh-gia-lai-chia-se-bat-ngo-ve-tuong-lai-xuan-truong-khi-tro-lai-clb-a282040.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan