+Aa-
    Zalo

    HLV Incheon United dành lời khen về màn trình trình diễn của Công Phượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Jorn Andersen đã có những lời khen ngợi sau màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng trong trận đấu với Suwon Bluewings.

    HLV Jorn Andersen đã có những lời khen ngợi sau màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng trong trận đấu với Suwon Bluewings.

    Trong trận đấu với Suwon Bluewings hôm qua (31/3), Công Phượng đã được tung vào sân ở phút 66. Nhìn chung, cầu thủ Việt Nam thi đấu khá năng nổ và tạo dấu ấn nhất định trong gần 30 phút có mặt trên sân.

    Sau hơn 5 phút vào sân thi đấu, cầu thủ sinh năm 1995 đã tạo ra dấu ấn đầu tiên sau cú sút ngoài vòng cấm đưa bóng đi với quỹ đạo rất khó chịu. Tiếc là lực sút quá mạnh và bóng đã đi vọt xà.

    HLV Incheon đánh giá cao màn thể hiện của Công Phượng. (Ảnh: Sport5).

    Phút 77, Công Phượng tiếp tục đóng góp dấu giày vào pha tấn công đáng chú ý của Incheon United. Tuy nhiên đồng đội của anh đã dứt điểm đưa bóng đi ra ngoài. Thời gian còn lại của trận đấu, dù đã cố gắng nhưng cựu cầu thủ của HAGL vẫn không thể giúp đội nhà thoát thua. Thậm chí, ở phút thứ 90+5, Suwon còn có bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 do công của Adam Taggart.

    Dù Incheon United hứng chịu thất bại với tỷ số 1-3, HLV Jorn Andersen vẫn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của Công Phượng. Phát biểu trên SPOTV News, ông cho biết: “Công Phượng vào sân trong bối cảnh đội bóng gặp nhiều khó khăn.

    Cậu ấy đã di chuyển rộng, tích cực phối hợp với các đồng đội dù hiệu quả vẫn chưa được như mong đợi. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Công Phượng đã làm hết sức có thể trong trận đấu này.

    Việc các hậu vệ đối phương luôn theo sát Công Phượng cũng là nguyên nhân khiến cho cậu ấy không thể hiện như mong đợi. Đó là điều bình thường trong bóng đá. Những cầu thủ tốt luôn nhận sự chăm sóc đặc biệt của đối thủ”.

    Nói về trận đấu với Suwon Bluewings, HLV Jorn Andersen chia sẻ: “Chúng tôi đã khởi đầu không tồi nhưng quả phạt đền đã thay đổi tất cả. Khi bị dẫn trước, chúng tôi vẫn chơi tốt và có được bàn gỡ hòa.

    Trong hiệp 2, Suwon Bluewings chơi tốt hơn. Các cầu thủ của tôi tỏ ra thiếu kinh nghiệm và bỏ lỡ một vài cơ hội ngon ăn. Tôi chúc mừng Suwon Bluewings vì họ đã giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải này”.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-incheon-united-danh-loi-khen-ve-man-trinh-trinh-dien-cua-cong-phuong-a269154.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan