+Aa-
    Zalo

    HLV Mourinho sẵn sàng để Martial rời MU với điều kiện bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Mourinho sẵn sàng để Martial rời MU nếu như chiêu mộ được một siêu sao chạy cánh thay thế.

    HLV Mourinho sẵn sàng để Martial rời MU nếu như chiêu mộ được một siêu sao chạy cánh thay thế.

    Các CĐV MU đã phản ứng mạnh khi đích thân người đại diện của Anthony Martial lên tiếng, thân chủ của mình muốn rời khỏi Old Trafford.

    Theo báo chí Anh, fan Quỷ đỏ e Mourinho mắc sai lầm tương tự như khi ở Chelsea, ít đoái hoài đến tài năng trẻ nên đã bỏ qua những viên ngọc sáng, mà Kevin de Bruyne (Man City) và Mo Salah (Liverpool) là những minh chứng rõ nhất.

    Tuy nhiên, Mourinho cho biết sẵn sàng để Martial ra đi. Người đại diện của Martial mới có những phát ngôn khiến các CĐV Man United toát mồ hôi hột. Theo đó, ông xác nhận sao trẻ 22 tuổi đang chán nản với cuộc sống ở Old Trafford và đang lên kế hoạch rời khỏi đội bóng hè này.

    Mourinho để Martial rời MU nếu tìm được sự thay thế xứng đáng. Ảnh: TTXVN

    Rất nhiều người ở Man United đã sẵn sàng ngăn chặn yêu cầu này. Nhưng tờ Telegraph khẳng định Mourinho sẽ chấp nhận yêu cầu của Martial nếu như ông tìm được một cái tên thay thế chất lượng cao.

    Mourinho đã mất niềm tin vào Martial dù cầu thủ người Pháp đã có nửa đầu mùa giải năm ngoái khá thành công. Nhưng kể từ khi Sanchez cập bến Man United, thời lượng ra sân của Martial đã bị giới hạn và phong độ của sao trẻ này cũng đi xuống nhanh chóng.

    Được biết, Mourinho hiện đang nhắm tới những ngôi sao chạy cánh hàng đầu như Gareth Bale hay Willian. Nếu có thể hoàn tất những thương vụ này, nhà cầm quân người Bồ sẽ để Martial ra đi.

    Martial gây ấn tượng mạnh ở MU khi chuyển đến từ Monaco, dưới thời Van Gaal, nhưng anh không giành được lòng tin của Mourinho nên cơ hội ngày một ít với Quỷ đỏ.

    Theo nhà cầm quân người Bồ, ở Martial không có đủ sự quyết tâm, chiến đấu trong luyện tập để có thể ra sân với tinh thần, phong độ cao nhất.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-mourinho-san-sang-de-martial-roi-mu-voi-dieu-kien-bat-ngo-a233040.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan