+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang- seo: Tim tôi như thắt lại khi Quang Hải nằm trên cáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Lúc Hải nằm trên cáng, tim tôi thắt cả lại. Tôi chỉ sợ cậu ấy bị vỡ xương quai xanh hoặc gặp vấn đề ở dây chằng vai”, HLV Park Hang- seo lo lắng khi cầu thủ Quang Hải bị

    “Lúc Hải nằm trên cáng, tim tôi thắt cả lại. Tôi chỉ sợ cậu ấy bị vỡ xương quai xanh hoặc gặp vấn đề ở dây chằng vai”, HLV Park Hang- seo lo lắng khi cầu thủ Quang Hải bị thương.

    Trải lòng sau AFF Cup 2018, HLV Park Hang- seo cho biết, trong trận chung kết lượt về với Malaysia, chứng kiến cảnh cầu thủ Quang Hải bị thương rồi phải rời sân trên cáng, ông đã tất lo lắng, chỉ sợ cậu học trò cưng của mình bị chấn thương nặng và không thể thi đấu tiếp.

    Cụ thể, vào phút 58  trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia, Quang Hải bị cầu thủ Syamer Kutty Abba ngã đè lên người. Tiền vệ của Việt Nam nằm sân đau đớn và phải tạm rời sân trên băng cáng.

    Hình ảnh HLV Park cùng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam giành vô địch AFF Cup 2018. Ảnh: Tiền Phong

    Theo báo Dân Việt, chứng kiến Quang Hải bị thương, HLV Park Hang-seo đã rất lo lắng. “Lúc Hải nằm trên cáng, tim tôi thắt cả lại. Tôi chỉ sợ cậu ấy bị vỡ xương quai xanh hoặc gặp vấn đề ở dây chằng vai”.

    May mắn, sau khi được chăm sóc của đội ngũ y tế, Quang Hải có thể vào sân thi đấu tiếp. Thậm chí anh còn chạy tới gần chỗ HLV Park Hang-seo và trấn an ông thầy của mình rằng: “Con không sao mà thầy”.

    Chia sẻ thêm về khoảnh khắc được nâng cúp vô địch AFF Cup 2018 sau trận chung kết với Malaysia trên VTV, HLV Park nói: "Ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài vang lên, rất nhiều ký ức lướt qua suy nghĩ của tôi.

    Chúng tôi đã chơi ra sao, tiến bộ như thế nào, đây là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi. Cảm ơn các cầu thủ, Liên đoàn, người hâm mộ. Chúng tôi đã có chiến thắng sau 10 năm chờ đợi".

    "Từ trận đấu đầu tiên gặp Lào cho tới trận chung kết gặp Malaysia, mỗi trận là một thử thách khác nhau, mỗi đối thủ có lối chơi khác nhau. Đặc biệt hai trận bán kết và chung kết là thử thách lớn nhất về tinh thần", thầy Park nói tiếp.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang--seo-tim-toi-nhu-that-lai-khi-quang-hai-nam-tren-cang-a255965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan