+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo "lên dây cót" tinh thần cầu thủ, chuẩn bị cho trận quyết định với Yemen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau trận thua đầy tiếc nuối 2-3 trước Iraq ở trận ra quân tại Vòng chng kết Asian Cup 2019, thầy trò HLV Park Hang Seo đã trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Iran

    Trận thua thứ 2 ở Asian Cup 2019 đã khiến ĐT Việt Nam văng ra khỏi nhóm 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất, điều này buộc chiến lược gia người Hàn không còn nhiều lựa chọn ở trận đấu cuối với Yemen.

    “Không dễ để có thể tự mình quyết định cơ hội lọt vào vòng trong. Việt Nam phải thắng ở trận tới. Chúng tôi ghi 2 bàn và thua 5 bàn khiến hiệu số giờ là -3. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có 3 điểm ở trận đấu cuối với Yemen” - thầy Park nhấn mạnh.

    Văn Toàn và Tiến Linh lần đầu tiên xuất hiện tại Asian Cup 2019, có lẽ sẽ là 2 trong số những nhân tố mà HLV Park Hang Seo cần cho trận đấu với Yemen tới đây. Chưa chắc họ được đá chính ở trận đấu này, nhưng dù đá chính hay không đá chính, các cầu thủ này cũng đã lần lượt được vị HLV người Hàn Quốc tung vào sân, với mục đích là để “làm nóng” cho trận quyết đấu với Yemen


    HLV Park Hang Seo "lên dây cót" tinh thần cầu thủ, chuẩn bị cho trận đấu với Yemen. Ảnh: Ảnh: VFF

    Văn Toàn là chuyên gia gây đột biến từ băng ghế dự bị, nên cầu thủ này nếu có tiếp tục dự bị cho Công Phượng và Phan Văn Đức ít ngày tới cũng là bình thường. Trong khi đó, Tiến Linh vẫn còn thiếu kinh nghiệm, việc anh vào sân từ băng ghế dự bị, để cho đàn anh Công Phượng đá từ đầu, là một trong những cách mà Công Phượng gánh vác bớt áp lực giúp cầu thủ đàn em.

    Điều quan trọng là họ được làm quen với không khí tại giải vô địch bóng đá châu Á. Trước Iran vốn là đội bóng quá mạnh, đội tuyển Việt Nam có thể đá với đội hình lùi thấp, nhưng trước Yemen có trình độ không cao bằng, đội tuyển Việt Nam có thể sẽ khác. Chúng ta có thể cần đến nhiều mũi nhọn sẵn sàng cho việc xâm nhập khu vực 16m50, và Văn Toàn và Tiến Linh là những mũi nhọn như thế.

    Một gương mặt khác cũng được chuẩn bị cho trận đấu với Yemen là Ngân Văn Đại. Cầu thủ khá đa năng này chơi ở trung tâm hàng tiền vệ, sau khi vào sân thay Đức Huy. Anh chơi thiên về tấn công, có thể là đòn đánh từ xa, mà HLV Park Hang Seo muốn áp dụng cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu tới.

    Nhận biết được những khó khăn đang chờ đợi ở trận đấu tới nên HLV Park Hang-seo như một chuyên gia tâm lí khi cùng các cộng sự nỗ lực giải tỏa áp lực tâm lí cho học trò. Chiến lược gia người Hàn dành nhiều thời gian để động viên cũng như tạo tinh thần lạc quan.

    "Nhiệm vụ của chúng tôi bây giờ là giành chiến thắng trận cuối cùng. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu đó với quyết tâm chiến thắng", HLV Park Hang-seo nói thêm.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-len-day-cot-tinh-than-cau-thu-chuan-bi-cho-tran-quyet-dinh-voi-yemen-a259090.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan