+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo muốn sớm gia hạn hợp đồng với VFF

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang Seo muốn được VFF gia hạn hợp đồng sớm để có thể toàn tâm toàn ý cho công việc sắp tới.

    HLV Park Hang Seo muốn được VFF gia hạn hợp đồng sớm để có thể toàn tâm toàn ý cho công việc sắp tới.

    HLV Park Hang Seo muốn được gia hạn hợp đồng sớm với VFF. 

    Trả lời báo chí về việc nếu VFF mong muốn gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, HLV người Hàn Quốc cười rất tươi rồi trả lời: “Đương nhiên là tôi đồng ý!”. Ông Park còn vui vẻ cho biết thêm: “Chắc các anh chị (báo chí) làm thế nào tạo áp lực với Liên đoàn để họ ký hợp đồng tiếp với tôi”.

    Được biết, HLV Park Hang Seo ký hợp đồng với VFF vào ngày 11/10/2017 với thời hạn trong 2 năm. Thời điểm trên, bóng đá Việt Nam vừa trải qua cơn sốc thất bại của tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 29 trên đất Malaysia.

    Ban đầu, có một vài ý kiến băn khoăn về bản hợp đồng của VFF với HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, thành công sau đó của nhà cầm quân người Hàn Quốc với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 và Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 đã xoá tan những nghi ngại này.

    Hợp đồng giữa đôi bên sẽ hết vào cuối năm sau. Thông thường, VFF sẽ tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với các HLV chỉ vài tháng trước khi hợp đồng cũ hết hạn. Tuy nhiên, sau thành công ở VCK U23 châu Á 2018 và ASIAD 2018, có những ý kiến về việc liệu VFF có nên gia hạn hợp đồng sớm với ông Park hay không.

    Sau khi trở về từ Asiad 2018, sắp tới ngày 8/11, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đầu tiên của giải đấu quan trong AFF Cup.

    Chia sẻ về mục tiêu ở AF Cup sắp tới, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi sẽ chỉ biết cố gắng từng trận, còn mục tiêu ở AFF Cup, các bạn phải hỏi VFF. Đã là ông chủ thì ai cũng muốn hướng thành tích tốt nhất”.

    “Mỗi trận là một trận chung kết để người dân Việt Nam không thất vọng. Mỗi trận, chúng tôi đều hướng đến kết quả tốt để sau này không có gì phải hối tiếc”, thầy Park nhấn mạnh.

    Về mục tiêu ở AFF Cup sắp tới, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi sẽ chỉ biết cố gắng từng trận, còn mục tiêu ở AFF Cup, các bạn phải hỏi VFF. Đã là ông chủ thì ai cũng muốn hướng thành tích tốt nhất”.

    Sau gần 1 năm dẫn dắt tuyển Việt Nam, cả ĐTQG, U23 và Olympic, HLV Park Hang Seo đã gặt hái những thành tích ngoài mong đợi. Ông thầy người Hàn Quốc đã xây dựng được đội tuyển Việt Nam thành một tập thể giàu tính chiến đấu, kỷ luật, đoàn kết và có bản sắc.

    Chính vì thế mà thầy Park rất được người hâm mộ Việt Nam yêu mến và tin tưởng. Tất cả đều mong muốn ông Park Hang Seo sẽ gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam trong tương lai.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-muon-som-gia-han-hop-dong-voi-vff-a242786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan