+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo phấn khởi vì Olympic Việt Nam đoạt vé vào vòng 1/8 ASIAD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang Seo đã gửi lời cảm ơn đến các học trò sau trận thắng của Olympic Việt Nam trước Olympic Nepal.

    HLV Park Hang Seo đã gửi lời cảm ơn đến các học trò sau trận thắng của Olympic Việt Nam trước Olympic Nepal.

    Giành chiến thắng 2-0 trước Olympic Nepal, Olympic Việt Nam tiếp tục giữ ngôi đầu bảng D và chắc suất đi tiếp vào vòng 1/8 ASIAD 18.

    Olympic Việt Nam đã giành vé sớm vào vòng 1/8 ASIAD. Ảnh: VnExpress

    Không giống như lời tuyên bố chơi tấn công trước trận đấu, Olympic Nepal đã tiếp tục chơi phòng ngự số đông và cực kỳ cứng rắn trong những tình huống tranh chấp bóng. Chính vì thế, dù đưa ra đội hình mạnh, Olympic Việt Nam vẫn cần tới 31 phút để ghi được bàn thắng đầu tiên vào lưới đối thủ. Người lập công cho Olympic Việt Nam là Nguyễn Anh Đức.

    Sau đó, cũng chính nhờ Anh Đức có đường chuyền ngược trở ra tinh tế cho Phan Văn Đức dứt điểm một chạm ấn định tỷ số 2-0 phút 63.

    Việt Nam và Nhật Bản cùng có được 6 điểm, cùng có hiệu số +5 và chắc chắn đã giành vé đi tiếp. Hiện Oympic Việt Nam xếp trên Olympic Nhật Bản do đội bạn đã phải nhận 1 thẻ vàng còn chúng ta thì chưa bị bất kỳ một thẻ phạt nào.

    Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Tôi không có gì không hài lòng ở trận đấu này. Các cầu thủ đã chuẩn bị rất cẩn thận để đối đầu với Nepal và hôm nay họ đã chiến đấu hết mình trên sân”.

    HLV Park Hang Seo hài lòng về sự thể hiện của các cầu thủ Olympic Việt Nam. Ảnh: Thanh Niên

    “Đây là một trận đấu tuyệt vời. Chúng ta đạt mục tiêu chiến thắng và sớm giành vé đi tiếp. Tôi muốn cảm ơn tất cả các cầu thủ vì đã cống hiến hết mình cho trận đấu này” - ông thầy người Hàn khích lệ các cầu thủ.

    “Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ cho từng trận đấu một, từ trận chiến với Pakistan, Nepal và những cuộc đấu sắp tới nữa. Tôi không quan tâm đối thủ là Nhật Bản hay bất cứ ai. Điều quan trọng nhất là chúng tôi có sự chuẩn bị tốt và thi đấu hết mình” – HLV Park Hang Seo nói thêm.

    Về phía Olympic Nepal, HLV Gyotoku Koji cho biết: "Chúng tôi đã cố gắng gây sức ép lên Việt Nam trong trận đấu ngày hôm nay nhưng không làm được. Chúng tôi đã rất cố gắng cầm bóng để ghi bàn nhưng không thành công. Tôi rất hài lòng với cách chơi của đội. Olympic Việt Nam đã chơi rất tốt. Chúng tôi còn một trận đấu cuối cùng với Olympic Pakistan để cố gắng”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-phan-khoi-vi-olympic-viet-nam-doat-ve-vao-vong-18-asiad-a240519.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan