+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo thừa nhận "ngày mai là trận đấu không dễ dàng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại buổi họp báo chiều 1/12, HLV Park Hang Seo thừa nhận ĐT Việt Nam sẽ gặp khó khăn trước ĐT Philippines.

    Tại buổi họp báo chiều 1/12, HLV Park Hang Seo thừa nhận ĐT Việt Nam sẽ gặp khó khăn trước ĐT Philippines.

    Huấn luyện viên Park Hang-seo thừa nhận tại buổi họp báo chiều 1/12: "Ngày mai là trận sân khách nên không dễ dàng. Chúng tôi cố gắng giành kết quả có lợi. Philippines mất nhiều cầu thủ quan trọng, trong đó 4 người trở về CLB và 1 cầu thủ chấn thương. Điều đó không hẳn là cơ hội cho chúng tôi vì họ còn nhiều người tốt".

    HLV Park Hang Seo tại buổi họp báo - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    HLV Park cho rằng: "Philippines có nhiều cầu thủ sở hữu thể hình lý tưởng, thường dùng bóng dài tấn công. Họ cũng chuyển cánh tấn công và xâm nhập khu vực cấm địa, nên tuyển Việt Nam phải chuẩn bị tốt. Philippines chơi cẩn thận chứ không mạo hiểm. Đội hình không thay đổi lớn so với những trận trước".

    Vị thuyền trưởng của tuyển Việt Nam khẳng định chuẩn bị lối chơi cho tuyển Việt Nam để đối phó với Philippines. Ông rất ngóng chờ được đối đầu với HLV đẳng cấp như Eriksson bởi sẽ học hỏi được nhiều điều. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam không hề sợ hãi.

    Theo ông Park Hang-seo, ở trận đấu với Timor Leste, Philippines chơi không tốt nên thua hai bàn và cũng không tốt trong khâu ghi bàn. Tuyển Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu ngày 2/12.

    Ngoài ra, HLV Park cho biết: "Tôi nghe về mặt sân xấu từ VFF và sẽ kiểm tra trong buổi tập hôm nay. Tôi thấy mặt sân giống sân của CLB Bình Dương, nhiều cầu thủ của tôi cũng từng chơi trên sân đó".

    Thủ môn Bùi Tiến Dũng tại buổi họp báo - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Tham gia buổi họp báo còn có thủ môn Bùi Tiến Dũng, thủ môn này cũng tiết lộ: "Khi từ Việt Nam sang Philippines, HLV Park Hang Seo đã cho toàn đội xem băng hình để nghiên cứu về đối thủ và cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018".

    Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và chủ nhà Philippines sẽ diễn ra lúc 19h30 (18h30 giờ Việt Nam) ngày 2/12 trên sân Panaad.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-thua-nhan-ngay-mai-la-tran-dau-khong-de-dang-a253394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan