+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo tiết lộ "đội bóng trong mơ" và món ăn Việt yêu thích nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong cuộc phỏng vấn trên trang chủ AFF Suzuki Cup 2018, HLV Park Hang-seo đã tiết lộ nhiều điều thú vị kể từ khi dẫn dắt ĐT Việt Nam.

    Trong cuộc phỏng vấn trên trang chủ AFF Suzuki Cup 2018, HLV Park Hang-seo đã tiết lộ nhiều điều thú vị kể từ khi dẫn dắt ĐT Việt Nam.

    Ngày mai (20/11), thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bước vào trận đấu tiếp theo tại vòng bảng AFF Cup 2018 gặp ĐT Myanmar. Nếu như giành chiến thắng trong trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ chính thức có mặt tại bán kết của giải đấu được người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng nhất trong năm.

    Trước đó, ĐT Việt Nam đã có màn trình diễn ấn tượng khi lần lượt hạ gục Lào, Malaysia và giữ sạch lưới nhà. Hiện tại, kỳ vọng dành cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo là cực kỳ lớn. Dù vậy, như chính ông chia sẻ trước thềm AFF Cup, vị thuyền trưởng người Hàn đã quen với áp lực và đang tràn đầy quyết tâm chinh phục thử thách mới.

    HLV Park Hang-seo đang gặt hái những thành tích tốt cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: Thanh Niên

    Mới đây, HLV Park Hang-seo đã có bài trả lời phỏng vấn trên trang chủ của AFF Cup. Khi phóng viên hỏi về việc nếu được chọn dẫn dắt một đội tuyển trên thế giới, ông sẽ chọn đội nào?, HLV Park Hang-seo không tốn bất kỳ một giây suy nghĩ nào để ngay lập tức đưa ra lựa chọn: "Việt Nam!".

    Ngoài ra, thầy Park cũng thổ lộ món ăn Việt Nam yêu thích nhất của mình là "bún chả". Đồng thời, ông chọn Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vào thời điểm hiện tại.

    Niềm đam mê dành cho bóng đá của vị HLV người Hàn còn thể hiện khi ông trả lời câu hỏi về kỳ nghỉ yêu thích nhất trong đời, bởi ông cho biết: "Không có. Thực tế thì tôi chỉ cảm thấy hạnh phúc nhất khi được ở trên sân bóng".

    Cuộc phỏng vấn ngắn này của HLV Park Hang-seo cũng được nhiều trang báo Hàn dẫn lại, đặc biệt là câu trả lời về "đội bóng trong mơ" khi ông không ngần ngại chọn Việt Nam. Nhiều ý kiến cho rằng ông Park đã đưa ra những câu trả lời ngắn gọn, chuyên nghiệp và thể hiện được lập trường với đội bóng mà mình đang dẫn dắt.

    HLV Park Hang-seo đang nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ Việt. Không chỉ vì thành công tuyệt vời ông đã mang đến cho U23 cùng Olympic Việt Nam mà còn bởi ông luôn chăm sóc cho các cầu thủ như một người bạn, người cha nhưng cũng có những nguyên tắc rất nghiêm khắc để giữ gìn kỷ luật.

    Cho đến nay, sự thể hiện của HLV Park Hang-seo dù trong hay ngoài sân cỏ luôn chiếm được thiện cảm người hâm mộ Việt.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-tiet-lo-doi-bong-trong-mo-va-mon-an-viet-yeu-thich-nhat-a251849.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan