+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo tiết lộ tương lai của Quang Hải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo tiết lộ Quang Hải đang đàm phán với đội bóng ở Áo và không triệu tập anh đá SEA Games 31 để tránh những rủi ro đáng tiếc.

    Tại buổi họp báo trước trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Afghanistan, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về tương lai của Quang Hải cũng như lý do vì sao tiền vệ 25 tuổi từ chối tham dự SEA Games 31.

    "Khi chúng tôi lên danh sách dự SEA Games 31 thì Quang Hải đang tiếp xúc với một đội bóng ở Áo. Họ đưa ra điều kiện là nếu Quang Hải chấn thương khi dự SEA Games thì sẽ hủy mọi đàm phán. Quang Hải rất muốn tham gia SEA Games nhưng ngay vòng bảng chúng ta đã phải đá 5-6 trận rồi, không có gì đảm bảo rằng cậu ấy sẽ không chấn thương. Chúng tôi đã trao đổi mấy lần nên để đảm bảo chắc ăn, tôi đã không gọi Quang Hải", ông Park tiết lộ.

    hlv park hang seo tiet lo tuong lai cua quang hai 01
    HLV Park Hang-seo tiết lộ Quang Hải đang đàm phán với CLB ở Áo.

    Cũng theo nhà cầm quân người Hàn Quốc, ông đã trao đổi nhiều lần với Quang Hải trước khi triệu tập danh sách cho trận giao hữu với Afghanistan. Quang Hải nói rằng đã lâu không được thi đấu đỉnh cao nên muốn được tham gia cùng đội tuyển.

    "Cậu ấy cho biết đã lâu rồi không tập trung nên cũng muốn lên đội tuyển Việt Nam, tôi tôn trọng. Tuy nhiên, Quang Hải sẽ ra sân trong trận gặp Afghanistan hay không thì tôi không thể nói trước được", ông Park cho hay.

    Ngoài ra, HLV Park Hang-seo cũng lý giải lý do vì sao chọn tiền đạo Anh Đức làm trợ lý. "Hiện tại, chúng ta không có nhiều HLV chuyên cho đội tuyển mà phải cần các CLB hỗ trợ. Giờ đây, các trợ lý vướng việc ở CLB để chuẩn bị cho V.League trở lại. Trong khi đó, Anh Đức đang sẵn sàng làm công việc này.

    Cậu ấy có kinh nghiệm, sinh hoạt lâu năm ở tuyển Việt Nam. Việc cậu ấy làm trợ lý sẽ có lợi trong khâu trao đổi thông tin giữa ban huấn luyện và cầu thủ. Tôi cũng đã bàn với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trước khi chọn Anh Đức", ông Park nói.

    Về trận giao hữu với Afghanistan, chiến lược gia 64 tuổi cho biết: "Chúng ta đã vào vòng chung kết Asian Cup 2023. Trong khi đó, các đội phải đá vòng loại. Vì thế, chúng ta rất may mới tìm được đối thủ như Afghanistan. Ở trận đấu này, tôi muốn thử nghiệm cầu thủ mới, chiến thuật mới".

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Afghanistan sẽ diễn ra lúc 19h ngày 1/6 trên sân Thống Nhất (TP.HCM).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-tiet-lo-tuong-lai-cua-quang-hai-a539424.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan